Cạn quỹ 177 tỷ, Thủy Tiên thông báo tự 'cày cuốc' tiếp tục giúp đỡ người dân

Thủy Tiên cho biết cô sẽ gom tiền quảng cáo, chạy show và view Youtube để giúp đỡ người dân Hà Tĩnh trả nợ.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải bài viết bày tỏ sự cảm động khi thấy người hâm mộ ngày đêm "cày view" cho MV mới của cô. Chứng kiến cảnh fans thuê trọn quán net, liên tục bật MV mới của mình, nữ ca sĩ xúc động tới bật khóc. 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ việc sẽ quay trở lại miền Trung giúp đỡ những người dân khó khăn, dù trước đó đã hoàn thành quá trình cứu trợ, giải ngân hết quỹ 177 tỷ đồng. 

Cạn quỹ 177 tỷ, Thủy Tiên thông báo tự cày cuốc tiếp tục giúp đỡ người dân-1
Thủy Tiên sẽ tự "cày cuốc" gom tiền giúp đỡ người dân miền Trung.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô từng hứa với các hộ kinh doanh mất trắng ở Hà Tĩnh sẽ quay lại hỗ trợ nếu còn tiền quỹ. Song vì quỹ hết, nữ ca sĩ quyết định tự "cày cuốc" để giúp các hộ dân trả nợ. Bà xã Công Vinh dự kiến sẽ quay lại Hà Tĩnh vào giữa tháng 12/2020. 

"Tiên có hứa với các cô chú kinh doanh bị mất trắng Hà Tĩnh sẽ quay lại giúp đỡ thêm tiền trả nợ nếu còn tiền quỹ từ thiện. Nhưng quỹ hết rồi, ráng cày kiếm tiền quảng cáo, tiền show tháng này đến giữa tháng sau, góp thêm cả tiền view Youtube tất tần tật, giữa tháng sau đi gửi thêm cho các cô chú trả nợ.

Nhìn nhiều cô chú mất trắng, họ hoảng loạn khóc và ngất xỉu luôn, thương không cầm lòng được nên hứa với lòng cố gắng cày kiếm tiền giúp thêm cho cô chú để Tết này đỡ lo. Biết ơn các bạn đã yêu thương, ủng hộ, cày view lắm", Thủy Tiên viết. 

Cạn quỹ 177 tỷ, Thủy Tiên thông báo tự cày cuốc tiếp tục giúp đỡ người dân-2
Bài viết của Thủy Tiên.

Trước đó, vào tối 23/11, Thủy Tiên chia sẻ bài viết tổng kết hành trình cứu trợ miền Trung gặp lũ lụt. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, tổng số tiền quyên góp là hơn 177 tỷ đồng. Trong số hơn 177 tỷ đồng nhận được từ mạnh thường quân, Công Vinh - Thủy Tiên bỏ tiền cá nhân là 3 tỷ 690 triệu.

Ngoài ra, chi phí ăn ở, đi lại cho đoàn hết 250 triệu đồng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tự bỏ tiền túi. 

Đi cùng với bài đăng này, Thủy Tiên cũng công khai loạt giấy tờ, sao kê ngân hàng, ghi tay chi tiêu cũng như giấy chứng nhận của chính quyền xã, địa phương nơi đoàn từ thiện của cô đi qua để đảm bảo sự minh bạch.

Cạn quỹ 177 tỷ, Thủy Tiên thông báo tự cày cuốc tiếp tục giúp đỡ người dân-3
Giấy tờ liên quan tới quá trình từ thiện được Thủy Tiên chia sẻ lên mạng xã hội.

Cạn quỹ 177 tỷ, Thủy Tiên thông báo tự cày cuốc tiếp tục giúp đỡ người dân-4
Nữ ca sĩ đã kết thúc hành trình cứu trợ dài 40 ngày ở miền Trung.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-thong-bao-tu-cay-cuoc-tiep-tuc-giup-do-nguoi-dan-n-243876.html

Công Vinh lũ lụt Thủy Tiên

Tin tức mới nhất