Thủy Top: "Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở"

Nữ ca sĩ Thủy Top chia sẻ về khó khăn trên con đường rũ mác "hot girl ngực khủng" để trở thành một nghệ sĩ thực sự. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn bàn về ranh giới mong manh giữa sexy và dung tục.



 

 

Danh xưng "hot girl vòng 1" theo chị từ những ngày đầu vào nghề. Chị nghĩ gì về mặt tốt và bất lợi của nó?

Vòng 1 của tôi là hoàn toàn tự nhiên và tôi không mảy may nghĩ rằng nhờ nó để mình được nổi tiếng. Không thể phủ nhận trào lưu vòng 1 vô tình bắt nguồn từ tôi và tạo ra nhiều hệ quả sau đó. Xã hội này buồn cười và giả tạo một cái, tuy vòng 1 là thứ đàn ông thì ham muốn còn đàn bà thì thi nhau bắt chước, muốn được ngực khủng như vậy và đi phẫu thuật bơm ngực. Nhưng ai ai nhìn thấy ngực thì lại rú lên kêu phản cảm thế. Đó là con người, điều mình không có thường ghen tị và dèm pha.

Ngực to thì đã sao? Sexy thì có vấn đề gì? Có chăng chỉ là suy nghĩ đen tối của người đời và những nhãn dán mà họ đặt cho một vấn đề hay một con người. Tôi đã phải sống với điều đó 8 năm nay, dù tôi có làm gì. Đi học tốt nghiệp bằng ưu tại mỹ, tổng biên tập một kênh thời trang uy tín, làm những sản phẩm âm nhạc chất lượng, không làm gái bao lấy tiền của bất cứ ai. Nhưng có vẻ mọi người không thích công nhận thành quả của một cô gái sexy. Điều đó làm tôi càng muốn chứng minh rằng thành kiến của họ không thể giết chết được ước mơ, hoài bão, sự chăm chỉ và đam mê của tôi. Tôi sexy và có học thức đó! Sẽ đến một ngày họ phải thừa nhận là họ đã gắn mác và đánh giá sai về tôi.
 

Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 2.
Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 3.
 

Nhiều người thấy nhan sắc của chị khác nhiều so với trước đây. Bản thân chị thấy mình thay đổi thế nào?

Tôi thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn vì tôi can đảm là chính mình. Ngày xưa đi đâu cũng không dám đi giầy thấp vì tự ti bởi chiều cao nhưng giờ tôi đã nhận ra: Hoá ra khi mình tự tin là chính mình, không phải lo lắng sợ hãi người khác nói gì về mình, là lúc tôi cảm thấy đẹp nhất.

Chị nghĩ gì về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ?

Phẫu thuật thẫm mỹ giúp thay đổi cục diện cuộc đời một người theo cả hai hướng tốt lẫn xấu. Nếu biết cách cân bằng và sử dụng nó, bạn sẽ là công chúa và ngược lại.

Nếu là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ hư, chị sẽ xử lý thế nào?

Đó chính là phí ngu khi bản thân không đủ tỉnh táo để cân bằng ham muốn vươn tới cái hoàn hảo. Tôi đủ hèn để không bao giờ chạm tới ranh giới đó.
 

Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 4.
 

Có ý kiến cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ rất dễ nghiện vì người làm sẽ không bao giờ hài lòng. Chị nghĩ sao?

Con người luôn ham muốn điều khiển vạn vật xung quanh. Cảm giác đó chính là cảm giác nghiện được thay đổi thứ mà mình đã bị dán nhãn. Ví dụ bị chê: "Cô này mũi to thế", vậy là liền nghĩ: "Tôi đi làm mũi nhỏ cho các bạn xem" hay "Cô này mắt một mí thế" thì nghĩ: "Tôi đi làm hai mí cho các bạn xem". Hầu như con người đều bị tự kỉ ám thị bởi ánh mắt người đời, tạo nên sự mất tự tin từ hình thể tới tinh thần. Đó là lý do họ luôn tìm cách sửa một cái gì đó. Không phải để đẹp hơn mà chỉ là để họ cảm thấy tự tin hơn.
 

Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 5.
 

Theo chị, tư duy về vẻ đẹp sexy táo bạo của những hot girl ngày nay khác gì so với ngày trước?

Ngày xưa hở một chút đã là kinh khủng và bị lên án lắm rồi. Giờ hở tất cả vẫn là bình thường và còn được hoan nghênh.

Chị nghĩ sao trước chiêu trò hở hang để nổi tiếng của các người đẹp?

Phần chung, chúng tôi tự tin với cơ thể của mình. Đẹp thì khoe, không vấn đề. Vẫn còn nhiều người muốn ngắm thì vẫn còn nhiều người muốn hở.

Nhưng dùng nó làm phương tiện bán rẻ phẩm giá tư cách để nổi tiếng là một chuyện hoàn toàn khác. Tôi thấy việc livestream cởi đồ để tăng view là một báo động trong suy nghĩ của giới trẻ hiện đại. Có lẽ họ đang mất niềm tin với chính xã hội này. Một xã hội khi làm những sản phẩm tử tế thì không ai quan tâm. Nhưng làm trò lố không cần đầu tư, copy hay scandal thì ai cũng quan tâm và share điên loạn. Họ sử dụng sự căm ghét làm nền tảng cho sự nổi tiếng tức thời.

Nhiều người đặt cho bạn "tem", "mác" là bạn không làm được cái này, nên theo đuổi cái kia, bạn chỉ là cái nọ. Mặc kệ họ. Tôi tin bạn có nhiều hơn thế.

Hãy cứ ước mơ đi, đừng bán rẻ bản thân chạy theo những thứ ảo. Thực hiện ước mơ của bạn ngay đi, khó cũng được, ngã thì đứng dậy làm lại. Đừng nhìn ánh mắt của người khác để làm họ hài lòng hay cố gắng. Bởi cuộc đời là của bạn chứ không phải của ai khác.
 

Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 6.
 

Ngoài vòng 1, chị tự hào điểm gì trên cơ thể? Đâu là chi tiết chị muốn thay đổi?

Tôi thích vòng eo của mình. Đây là bộ phận chứng minh cho sự chăm chỉ và kỉ luật rèn luyện.

Chi tiết muốn thay đổi chắc chắn là chiều cao. Giá mà cao hơn được một chút thì mỗi khi đi sự kiện không cần đi guốc 20 phân, vừa đi miệng vừa cười rất tươi nhưng trong bụng thì 50/50 chuẩn bị tư thế có thế ngã bất cứ lúc nào.

Được mệnh danh là một người đẹp nóng bỏng nhất nhì showbiz, chị quan điểm thế nào về sexy?

Tôi thích được khen sexy hơn là "xinh thế, đẹp thế" hay bất cứ thứ gì khác. Sexy đối với tôi không chỉ là sự cuốn hút hình thể mà là cái "cảm giác" cứ bị cuốn vào muốn nhìn, muốn nói chuyện, muốn tìm hiểu. Đó là tổng hoà của thần thái, sự tinh tế, thông minh, cái đẹp ngọt ngào mà người ta muốn đoạt được. Sexy như một năng lượng mà người khác không cưỡng lại được. Nó nguy hiểm nhưng đầy sự thú vị.

Đương nhiên ranh giới giữa sexy và dung tục thì vô cùng mong manh nên để rèn luyện được sự sexy đúng nghĩa ta cần thời gian, luyện tập chăm chỉ, trải nghiệm và trí tuệ.
 

Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 7.
Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 8.
 

Khó khăn của chị trên con đường rũ bỏ hình ảnh hot girl, hướng đến nghệ sĩ chuyên nghiệp?

Đó chính là vứt bỏ suy nghĩ nhãn dán của người đời về việc ngực khủng thì không làm được gì cho đời. Đã có lúc tôi muốn buông bỏ, mệt mỏi và chán nản do những bất công mà mình phải chịu dán mác. Nhưng rồi phần bướng bỉnh của tôi lại mạnh mẽ đứng dậy đi tiếp và thực hiện những điều người khác nghĩ mình không làm được. Có lẽ đó chính là sức bật để tôi ngày một trưởng thành hơn, làm những sản phẩm tốt hơn, là một người tử tế hơn và để họ phải nói rằng họ đã sai rồi.
 

 
Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 9.
Thủy Top: Đẹp thì khoe, còn nhiều người muốn ngắm thì còn nhiều người muốn hở - Ảnh 10.

 

Theo Trí thức trẻ


thủy top Hot Girl

Tin tức mới nhất