Tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân, Thúy Vi bất ngờ bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu

Đã 3 năm kể từ ngày Thúy Vi vướng phải scandal là người thứ ba chen chân vào chuyện tình giữa Phan Thành - Midu. Và câu chuyện này mới đây bất ngờ bị nhắc lại.

Cách đây không lâu, Thúy Vi hào hứng chia sẻ hình ảnh mới trên Facebook có hơn 600 nghìn theo dõi. Lần lên sóng này, cô nàng gây thương nhớ với kiểu tóc tết một bên cùng phong cách ăn mặc sexy thường thấy.

Đính kèm hình ảnh xinh đẹp, hot girl Cà Mau đưa phương châm sống: "Sinh ra trên đời này không là công chúa thì làm phù thuỷ. Miễn không phải cái giẻ chùi chân là được".

Tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân, Thúy Vi bất ngờ bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu-1
Thúy Vi bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu.

Trạng thái mới đây của Thúy Vi ngay lập tức nhận về sự chú ý. Ngoài những bình luận ngợi ca nhan sắc ngày càng cải thiện sau phẫu thuật thẩm mỹ, hot girl họ Nguyễn đã nhận về không ít lời mỉa mai. Họ cho rằng quá khứ Thúy Vi vốn dĩ chẳng trong sạch gì, từng "giật bồ" người khác lại tỏ ra cao thượng "lên mặt dạy đời".

 "Trên đời này yêu cũng được, độc thân cũng không sao. Đừng giật bồ người ta là được"; "Không phải tiểu tam là được";... dân mạng bóng gió nhắc về scandal tai tiếng "giật chồng" trước đó của Thúy Vi. Những bình luận này hiện cũng không còn xuất hiện dưới bài viết của cô nàng.

Tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân, Thúy Vi bất ngờ bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu-2
Dân mạng nhắc nhẹ chuyện Thúy Vi từng là "tiểu tam".

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân, Thúy Vi bất ngờ bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu-3
Thúy Vi từng đăng đàn dọa vạch mặt Phan Thành.

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 21, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân, Thúy Vi bất ngờ bị mỉa mai quá khứ từng giật hôn phu của Midu-4

Trước đó trong một cuộc trò chuyện với 2Sao, khi được hỏi về chuyện cũ Thúy Vi chia sẻ: "Tôi không bao giờ làm tổn thương bất cứ ai. Trong cuộc sống, tôi luôn đối xử hoan hỉ với tất cả mọi người.

Việc bỗng nhiên xuất hiện tin đồn tôi là người 'ném đá giấu tay' thì chỉ có thể tự trách bản thân vì tôi quá thị phi. Dù biết có nhiều điều tiếng không hay về mối quan hệ của tôi và Midu nhưng tôi không bao giờ lên tiếng giải thích.

Phụ nữ khi yêu luôn đặt hết niềm tin vào tình yêu đó. Nếu người đàn ông của mình mắc lỗi lầm, chắc chắn cô gái ấy sẽ rất buồn và đau lòng. 

Nhưng sống ở trên đời, tiền tài, danh vọng và tình yêu là những thứ rất khó nắm bắt. Mọi chuyện không vui đã xảy ra rồi thì bản thân cô gái đó chỉ còn cách tự đứng lên và phấn đấu thôi".

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bi-mia-mai-qua-khu-tung-giat-hon-phu-cua-midu-n-189569.html

người thứ ba Thúy Vi Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất