Thúy Vi quyết dấn thân showbiz, tự tin thi ĐH Sân khấu điện ảnh

(2Sao) - Thúy Vi đang trong kì thi tốt nghiệp phổ thông và ước mơ được thi đậu vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh.

 Từ sau khi vướng chuyện tình cảm lùm xùm với Phan Thành, Thúy Vi trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên các trang báo mạng. Bị Khắc Tiệp từ chối đầu quân cho Venus nhưng sau đó Thúy Vi nhận được khá nhiều lời mời chụp hình thời trang, quảng cáo mỹ phẩm.... Dù con đường kiếm tiền trước mắt đối với Thúy Vi khá rộng mở, cô có thể sống thoải mái với thu nhập mình đang kiếm được nhưng đó không phải là bước tiến dài vững chắc đối với một nữ sinh như Thúy Vi.

Hiện tại nữ sinh đất Cà Mau - Thúy Vi đang trong những ngày thi tốt nghiệp PTTH. Cô nàng chia sẻ kết quả trong ngày đầu khá ổn. Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Thúy Vi cho biết sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh T.P Hồ Chí Minh khoa Đạo diễn. Đây là ước mơ từ rất lâu rồi của Thúy Vi. Thi vào trường Sân khấu điện ảnh là điều không hề dễ dàng. Cô cũng cho biết khá áp lực, lo lắng tuy nhiên  sẽ cố gắng hết sức mình và tự tin giành được tấm vé bước vào trường để có cơ hội theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.





Nữ sinh đất Cà Mau hy vọng mình sẽ thi đậu vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh
để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật từ bé của mình.



Thúy Vi ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc. Không thể phủ nhận, sau phẫu
 thuật thẩm mỹ Thúy Vi thanh thoát, xinh đẹp và cuốn hút hơn nhiều.




Cùng với sự thay đổi về diện mạo gu thời trang của Thúy Vi cũng lên đời,
hiện đại quyến rũ hơn.










Thúy Vi tận hưởng cuộc sống bằng những bữa ăn khá cầu kì, đắt tiền ở những
khách sạn sang trọng bậc nhất.



Thúy Vi dịu dàng trong tà áo trắng hôm tổng kết năm học vào cuối
tháng 5 vừa qua.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất