Rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp, Thúy Vi tự hào: 'Tôi xứng đáng được như ngày hôm nay'

Thúy Vi khoe đã đặt cọc tiền, chuẩn bị mua xe hơi tiền tỷ, tự hào ở tuổi 21 có đầy đủ mọi thứ.

Tối qua (29/5), Thúy Vi gây chú ý khi hào hứng khoe rút tiền đi đặt cọc để tậu xế hộp tiền tỷ. Kèm theo hình ảnh cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, hot girl Cà Mau hào hứng: "Rút một khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe.

Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ. Tự hào tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm chăn khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay".

Chia sẻ của Thúy Vi nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen, chúc mừng.

Rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp, Thúy Vi tự hào: Tôi xứng đáng được như ngày hôm nay-1
Rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp, Thúy Vi tự hào: "Tôi xứng đáng được như ngày hôm nay".

Sau 3 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, Thúy Vi từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo tại một tỉnh miền Tây nay đã tạo được tên tuổi nhất định.

Ngoài dùng Facebook có lượng người theo dõi khủng để kinh doanh bán hàng, hot girl Cà Mau còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo.

Dù con đường nổi tiếng không được quá nhiều người ủng hộ nhưng không thể phủ nhận những gì mà Thúy Vi đã làm được.

Rút tài khoản tiền tỷ đặt cọc tậu xế hộp, Thúy Vi tự hào: Tôi xứng đáng được như ngày hôm nay-2
Thúy Vi thẳng thắn thừa nhận tiền mua nhà và mở spa đều do bạn trai đại gia chu cấp.

Ngoài mạnh tay chi tiền phẫu thuật thẩm mỹ, trước đó hot girl còn khoe mua được nhà ở Sài Gòn lại xây nhà ở quê cho bố. Mới đây nhất, Thúy Vi còn mở cả spa về làm đẹp. Tuy nhiên cô lại cho biết tài sản có được một phần là sự trợ giúp của bạn trai bí ẩn.

"Tiền trai cho hết đấy, chứ tôi chẳng có gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi không có tiền, thề luôn", Thúy Vi từng tuyên bố.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-rut-tai-khoan-tien-ty-dat-coc-tau-xe-hop-n-185258.html

xế hộp Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất