Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức

Vợ chồng Phan Văn Đức tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử.

Hôm nay (6/5) là tròn 1 tháng Võ Nhật Linh sinh con thứ hai cho cầu thủ Phan Văn Đức. Đó là một bé trai kháu khỉnh, có tên ở nhà là Khoai Tây, tên thật Phan Gia Phú.

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-1
Vợ chồng Văn Đức tổ chức đầy tháng cho quý tử.

Nhân dịp quý tử đầy tháng, vợ chồng Phan Văn Đức đã chuẩn bị một mâm cỗ cực chu đáo với đầy đủ các món theo tục lệ. Trong ngày tròn tháng tuổi, Gia Phú được diện cho một bộ ghi lê, đeo nơ, trông rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Chia sẻ ảnh trong bữa tiệc đầy tháng con trai, Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh đều có những lời nhắn nhủ đến con.

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-2
Bữa tiệc được chuẩn bị rất chu đáo.

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-3
Mới 1 tháng tuổi nhưng trộm vía cậu bé trông rất cứng cáp.

Phan Văn Đức gửi lời: "Chúc con một đời bình an, luôn dũng cảm kiên cường, là một chàng trai tốt bụng và biết yêu thương mọi người. Mừng Phan Gia Phú đầy tháng".

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-4

Còn Võ Nhật Linh mong con trai: "Mở miệng ra có bông có hoa. Mở miệng ra có đất có vàng. Mở miệng ra người thương, người mến. Mở miệng ra giàu sang phú quý.

Happy full month Phan Gia Phú. Chúc con sức khỏe, bình an, sau này sẽ là một chàng trai thông minh, tài giỏi, là niềm tự hào của gia đình".

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-5Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-6

Võ Nhật Linh sinh con trai bằng phương pháp mổ. Thời điểm lâm bồn, Phan Văn Đức đang trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp Quốc gia nên không thể ở bên vợ.

Thương vợ nhưng xa nhà nên Văn Đức chỉ có thể động viên và cổ vũ vợ qua cuộc gọi video. Khi con trai cứng cáp, nam cầu thủ mới được về gặp vợ con.

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-7

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018. Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu.

Tiệc đầy tháng sang xịn của con trai Phan Văn Đức-8

Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 8/2019 và chỉ 5 tháng sau, Văn Đức - Nhật Linh chính thức trở thành vợ chồng. Họ tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020 tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

6 tháng sau, cặp trai nổi tiếng gái xinh hạnh phúc đón con đầu lòng là một bé gái, được gọi tên ở nhà là Dâu Tây (tên thật Phan Nhã Thùy An).

Từ khi lập gia đình, Văn Đức trở thành ông bố bỉm sữa "cuồng" vợ và con. Mỗi dịp rảnh rỗi anh đều dành thời gian ở bên chăm con, giúp vợ. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-day-thang-xin-so-cua-con-trai-phan-van-duc-n-305449.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất