Tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ những phần phim tiếp theo này nửa cuối năm

(2Sao) – Đây đều là những thương hiệu phim hấp dẫn và lôi cuốn khán giả.

Có sẵn thương hiệu, có sẵn lượng fan nhất định, chỉ việc “kéo dài” thực hiện phần tiếp theo là có thể ra rạp. Xu hướng này vẫn không hề suy giảm mà còn mở rộng trong năm 2016 này. Hãy cùng 2Sao điểm qua các series có phần tiếp theo được chiếu, hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới:

Now you see me 2 (10/6)


Năm 2013, bộ phim “Now you see me” với đề tài phiêu lưu – tội phạm của các ảo thuật gia đã được trình chiếu. Nội dung phim nói về các ảo thuật gia muốn thực hiện một phi vụ trộm cắp mang tầm cỡ lớn và họ dần bị cuốn vào những rắc rối khác. Tuy không được giới phê bình đánh giá cao, song phim đã thu hút khán giả tới rạp theo dõi. Với số vốn 75 triệu USD bỏ ra, phim đã mang về được doanh thu cao với 350 triệu USD. Dàn diễn viên như Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Mélanie Laurent cũng nổi tiếng hơn sau phim này. Phần 2 của phim sẽ được trình chiếu vào 10/6 với nội dung nối tiếp phần 1, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” phòng vé trong dịp hè này.

Finding Dory (17/6)


Năm 2003, Disney và Pixar cùng hợp tác thực hiện phim hoạt hình “Finding Nemo” và đạt được nhiều thành công rực rỡ. Nội dung kể về chú cá con Nemo bị lạc và người cha phải đi tìm. Thông qua cuộc hành trình tìm kiếm Nemo là những bài học giáo dục cho trẻ em cũng như những thông điệp ẩn ý dành cho người lớn. Với kinh phí thực hiện là 94 triệu USD, phim đã mang về doanh thu cực lớn 864 triệu USD. Các fan của phim mong muốn thực hiện phần tiếp theo, song mãi tới 13 năm sau, Disney và Pixar mới chiều lòng họ. Với tên gọi “Finding Dory”, phim sẽ tập trung vào cô cá hay quên, tốt bụng Dory và cuộc hành trình tìm về gia đình của mình. Phim được khán giả mong đợi sẽ có nội dung tốt như phần cũ cách đây 13 năm cũng như đạt được doanh thu phòng vé cao.

Independence Day: Resurgence (22/6)


Năm 1996, bộ phim “Independence Day” trình chiếu đã mang tới một khẩu vị mới cho khán giả bấy giờ. Lấy bối cảnh những người ngoài hành tinh tiến hành xâm lược Trái Đất, con người đã tìm cách kháng cự và chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược. Phim có doanh thu phòng vé cao khi thu về 817 triệu USD so với số vốn bỏ ra là 75 triệu USD. 20 năm sau, phần 2 của phim với tên gọi “Independence Day: Resurgence” sẽ trình chiếu, lấy bối cảnh 20 năm sau đoạn kết phần 1. Lúc này những kẻ xâm lược ngoài hành tinh sẽ trở lại với âm mưu khủng khiếp hơn. Với kinh phí thực hiện là 200 triệu USD, khán giả đang trông đợi xem phim có lập nên thành tích tốt như phần đầu không.

Ice Age: Collision Course (22/7)


Loạt phim hoạt hình “Ice Age” chưa bao giờ hết thời và vẫn là thương hiệu ăn nên làm ra của hãng FOX. Phần thứ 5 mang tên “Ice Age: Collision Course” sẽ trình chiếu vào 22/7 năm nay, tiếp tục một câu chuyện mới xoay quanh dàn thú từ các phần cũ. Ở phần này, chú sóc Scrat phát hiện ra một mối đe dọa ngoài vũ trụ và cảnh báo với các loài thú ở kỷ bang hà. Một cuộc di cư khỏi nơi ở hiện tại tràn đầy nước mắt và nụ cười bắt đầu Là thương hiệu hoạt hình có doanh thu cao, “Ice Age: Collision Course” được dự đoán sẽ tiếp tục đại thắng phòng vé khi trình chiếu.

Underworld: Next Generation (14/10)


Là phần thứ 5 của thương hiệu phim hành động kinh phí thấp “Underworld”, phim tiếp tục kể về cuộc chiến giữa ma cà rồng và sói, với những nhân vật mới cùng những âm mưu bí hiểm trong thế giới ngầm. Tuy series “Underworld” không được lòng giới chuyên môn về mặt nội dung, cùng những hẹn chế trong kỹ xảo vì kinh phí thấp, song phim vẫn có lượng fan nhất định và luôn ủng hộ phim mỗi khi trình chiếu. Phần 5 của phim dự kiến khởi chiếu ngày 14/10. 

Jack Reacher: Never Go Back (21/10)


Năm 2013, “Jack Reacher” trình chiếu trong âm thầm đã mang tới sự ngạc nhiên cho khán giả về mặt nội dung. Phim có màu sắc trinh thám cổ điển, từng bí mật trong vụ án dần lộ diện. Đặc biệt hơn khi nhân vật Jack Reacher do Tom Cruise đóng là mẫu nhân vật không phụ thuộc vào các món đồ công nghệ. Nên việc phá án trong phim sẽ công phu và mang tính suy luận nhiều hơn. Với kinh phí 60 triệu USD, phim đã mang về doanh thu hơn 200 triệu USD và là động lực để phần 2 được thực hiện. Phần 2 “Jack Reacher: Never Go Back” sẽ khởi chiếu từ 21/10, có nội dung nối tiếp phần 1 và được xem là bộ phim đáng mong chờ dịp cuối năm.

Inferno (28/10)


Phần tiếp theo của loạt phim về Robert Langdon, sau “The Da Vinci Code” và “Angels and Demons”. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Dawn Brown, các phim về Robert Langdon luôn thu hút khán giả. Nội dung kịch tính, nội dung mang màu sắc nửa hư cấu nửa hiện thực là những điểm hấp dẫn của series dài tập này. Doanh thu cao của series cũng là động lực để nhà sản xuất tiếp tục chuyển thể phim. Tom Hanks tiếp tục vào vai Robert Langdon và sẽ tái ngộ khán giả vào 28/10.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao