Tiệc thâm tình của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ quy tụ cả 'rừng' sao Việt

Dạ tiệc âm nhạc kỷ niệm tình tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra vào tối 15/5 đã có sự xuất hiện của 100 khách mời nổi tiếng.

Tối 15/5, loạt nghệ sĩ nổi tiếng gây náo loạn cả một góc đường Nguyễn Huệ khi cùng xuất hiện tại dạ tiệc âm nhạc ấm cúng, kỷ niệm 14 năm 9 tháng đồng hành bên nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Buổi tiệc gây choáng ngợp cho 100 khách mời bởi không gian sang trọng, đẳng cấp, bao quanh là “rừng” hoa tươi được trang trí lộng lẫy. Trong đó, một không gian nhỏ được chủ nhân bữa tiệc sắp xếp khéo léo với những hình ảnh ghi lại quá trình đồng hành cùng nhau.


Sảnh bên ngoài được bày những tấm hình kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ


Bàn tiệc được trang trí sang trọng

Trong buổi lễ, những bạn bè đồng nghiệp cũng đã chia sẻ nhiều kỉ niệm về cặp đôi này. Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất ngưỡng mộ tình cảm 15 năm qua của hai đồng nghiệp, và cũng không nghĩ rằng một ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng có thể ngồi giữa sân bay kết hoa lên gối tặng cho Dương Triệu Vũ.

Được biết nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đã hợp tác cùng nhà thiết kế thân thiết Lý Quí Khánh trang trí hoa tươi cho toàn bộ bữa tiệc ấm cúng, sang trọng này như một món quà tặng đàn anh.

Ngoài ra còn những khách mời thân thiết với bộ đôi huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca, những cái tên gây nhiều chú ý phải kể đến như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Trường Giang – Nhã Phương, Quang Lê, Trấn Thành - Hari Won, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lý Quí Khánh, Vũ Hà, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Giang Hồng Ngọc, Hoa hậu Thu Hoài, Trịnh Thăng Bình, Thu Hằng Bolero.
 


Các nghệ sĩ đến chúc mừng tiệc Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ


Trường Giang - Nhã Phương


Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won


Hai cặp đôi này đã làm "náo loạn" cả showbiz Việt trong năm 2016


Giữa những lời tâm sự về chuyện đời và nghề, cặp đôi đã gửi đến quan khách những ca khúc đánh dấu kỉ niệm của cả hai. Được biết, ngay sau khi buổi tiệc kết thúc, Dương Triệu Vũ đã chia tay Đàm Vĩnh Hưng và các quan khách ra sân bay lên đường sang Mỹ lưu diễn ngay tối 15/5.

Loạt khách mời đến chúc mừng tiệc kỷ niệm:


Doanh nhân Thu Hoài, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc


Đạo diễn Trần Vi Mỹ


Xuân Lan


Nguyễn Hoàng Duy và Nguyễn Hồng Thuận


Vợ chồng Khắc Triệu - Cẩm Vân


Khánh Hoàng
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất