Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động

Tiên Nguyễn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc bên anh trai sau thời gian dài phải cách ly vì Covid-19

4 tuần tự cách ly sau khi được công bố khỏi Covid-19, mới đây Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng chính thức khoe bức ảnh đầu tiên bên gia đình trên Instagram.

Khoảnh khắc được ghi lại khi cô cùng bố và anh trai trao 750 ngàn khẩu trang, hơn 16 ngàn bộ bảo hộ chống dịch. Hành động đẹp của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các con nhận được nhiều sự ủng hộ của dân mạng.

Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động-1

Trước đó, khi Tiên Nguyễn đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đời TP. HCM và sức khỏe tiến triển theo chiều hướng tích cực, bố chồng Hà Tăng đã góp 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly.

Dưới bức ảnh, ngoài gửi lời cảm ơn việc làm thiện nguyện của gia đình đại gia hàng hiệu, hình ảnh Phillip Nguyen ôm trọn em gái vào lòng cũng khiến nhiều người xúc động.

Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động-2

Trước đó, khi em gái xuất viện, không cần nói gì nhiều, nam doanh nhân SN 1986 cũng đăng tải hình ảnh về Thảo Tiên khi ra viện cùng icon trái tim đỏ chót. Chỉ từng đó thôi cũng đủ thấy tình cảm của họ thân thiết đến mức nào.

Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi), ngoài cuộc sống đúng chuẩn rich kid, cô còn được biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà. Với niềm đam mê thời trang và yêu thích đồ hiệu, 9X trở thành gương mặt VIP tham dự các tuần lễ thời trang danh tiếng như Milan, Paris...

Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động-3
Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động-4

Ngày 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn đã được xuất viện sau 3 tuần điều trị Covid-19. Trước đó, cô từng tiếp xúc thân mật với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được phát hiện nhiễm bệnh vào đầu tháng 3 khi cả 2 tham dự một tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam vào ngày 9/3.

Tiên Nguyễn khoe ảnh đoàn tụ gia đình, khoảnh khắc tình cảm bên anh trai làm ai cũng xúc động-5

Nhớ lại quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn từng tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-anh-cung-anh-trai-phillip-nguyen-khi-het-cach-ly-n-220324.html

Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất