Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú

Dù đang trong thời kỳ cách ly xã hội nhưng ái nữ nhà ông vua hàng hiệu cũng không quên nhiệm vụ sống ảo.

Tình đến nay, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi) đã có hơn 3 tuần tự cách ly sau khi được chữa khỏi Covid-19. Trước đó, cô là bệnh nhân số 32, được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM vì nhiễm dịch bệnh này.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-1
Bức ảnh đầu tiên Thảo Tiên sau khi khỏi bệnh.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-2
Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-3
Ở loạt ảnh tiếp theo, thần thái đúng là không đùa được đâu.

Hiện 9X đang ở khu nghĩ dưỡng của gia đình trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Như thói quen thường thấy, nàng tiểu thư đình đám Sài thành liên tục khoe cuộc sống sang chảnh đúng chuẩn con gái tỷ phú dù đang phải giãn cách xã hội.

Lướt qua Instagram, không khó bắt gặp ái nữ nhà ông vua hàng hiệu khoác lên người những bộ cánh sang chảng, trang điểm như đi dự tiệc chỉ để chụp ảnh check-in.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-4
Cô nàng khoe nơi nghỉ dưỡng có view cực đẹp nhìn ra biển.

Nhiều người hài hước đùa rằng, có lẽ sau khi chụp ảnh xong, Tiên chắc sẽ vào nhà thay trang phục thoải mái hơn bởi cả nước đang cách ly, làm gì có nơi nào tiệc tùng cơ chứ.

Nhưng công nhận, làm con tỷ phú cũng sướng thật, chỉ chụp ảnh check-in thôi mà cũng đẹp lồng lộn như fashionista chính hiệu. Có thể thấy sau đợt nhiễm Covid-19 vừa qua, cô nàng được khen ngợi ngày càng xinh đẹp.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-5
Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-6
Chỉ là chụp ảnh sống ảo nhưng cô nàng cũng phải đẹp bất chấp.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-7
Nhìn không biết lại tưởng Tiên đang đi dự tiệc.

Ngày 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn đã được xuất viện sau 3 tuần điều trị Covid-19. Trước đó, cô từng tiếp xúc thân mật với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được phát hiện nhiễm bệnh vào đầu tháng 3 khi cả 2 tham dự một tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam vào ngày 9/3.

Đang cách ly, Tiên Nguyễn vẫn làm dân mạng choáng ngợp khi khoe cuộc sống chuẩn con tỷ phú-8
Ngày Tiên Nguyễn ra viện.

"Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam", Tiên Nguyễn vui mừng khi được ra viện.

Nhớ lại quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn từng tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-cuoc-song-sang-chanh-dung-chuan-con-gai-ty-phu-n-219735.html

Bệnh nhân covid số 32 Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất