Tiên Nguyễn xuất viện, Phillip Nguyễn có động thái chào mừng đúng chuẩn 'anh trai nhà người ta'

Chứng kiến tình cảm thân thiết của 2 anh em, nhiều người bày tỏ ghen tị.

Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp. Tuy nhiên, nhờ có chỉ đạo kịp thời của nhà nước, sự tận tâm đội ngũ y bác sĩ và các tình nguyện viên, rất nhiều ca nhiễm bệnh đã xuất viện.

Gần đây nhất là rich kid đình đám Tiên Nguyễn - ái nữ của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Cô được trở về nhà sau 3 tuần điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM.

Tiên Nguyễn xuất viện, Phillip Nguyễn có động thái chào mừng đúng chuẩn anh trai nhà người ta-1

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Bên cạnh đó, rich kid đình đám không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua", Tiên Nguyễn nhắn nhủ.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về nhiều quan tâm. Rất đông bạn bè, người thân đã vào gửi lời chúc mừng.

Tiên Nguyễn xuất viện, Phillip Nguyễn có động thái chào mừng đúng chuẩn anh trai nhà người ta-2

Không nằm ngoài dự đoán, anh trai của Tiên Nguyễn - Phillip Nguyễn cũng gây chú ý khi có động thái mừng em trở về nhà. Nam doanh nhân đăng tải hình ảnh về em gái kèm theo vô số trái tim. Chỉ cần từng ấy thôi cũng đủ thấy tình cảm anh em họ thân thiết đến mức nào.

Tiên Nguyễn xuất viện, Phillip Nguyễn có động thái chào mừng đúng chuẩn anh trai nhà người ta-3

Trước đó, khi em gái đang trong quá trình điều trị, Phillip Nguyễn liên tục có những chia sẻ tích cực về tình hình dịch Covid-19 thay cho lời động viên. Ngoài ra, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng quyên góp 25 tỷ đồng và miễn phí khu cách ly hàng nghìn m2 cho công tác phòng chống dịch.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-nguyen-ra-vien-anh-trai-phillip-nguyen-lap-tuc-co-dong-thai-dong-vien-n-217249.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất