Bị bắt quả tang bình luận dưới bài đăng của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh bị con gái tỷ phú 'phũ đẹp'

Huỳnh Anh đã để lại bình luận "Tiger queen à?" nhưng không nhận được câu trả lời từ nàng rich kid.

Sau 3 tuần điều trị tích cực Covid-19 tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. HCM, Tiên Nguyễn chính thức được tuyên bố khỏi bệnh. Sau đó, cô nàng di chuyển về khu nghỉ dưỡng của gia đình trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục cách ly thêm 14 ngày.

Dù đang trong thời kỳ "dưỡng bệnh", Tiên Nguyễn vẫn đăng tải hình ảnh cực xinh đẹp, sống xa hoa đúng chuẩn con gái tỷ phú.

Bị bắt quả tang bình luận dưới bài đăng của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh bị con gái tỷ phú phũ đẹp-1

Những khoảnh khắc được 9X cho lên sóng nếu không phải đang ngồi nghỉ ngơi sang chảnh cũng là khoác lên người bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Nhìn ảnh, nhiều người còn trầm trồ Tiên Nguyễn thậm chí có phần xinh đẹp hơn trước đây.

"Chị Tiên xinh quá", "Đẹp quá em ơi!", "Xinh quá trời! Nhìn ảnh chắc khỏe rồi Tiên nhỉ?",... là những bình luận để lại.

Bị bắt quả tang bình luận dưới bài đăng của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh bị con gái tỷ phú phũ đẹp-2
Tiên Nguyễn đăng ảnh xinh xắn...

Bị bắt quả tang bình luận dưới bài đăng của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh bị con gái tỷ phú phũ đẹp-3
... Huỳnh Anh vào bình luận nhiệt tình nhưng bị con gái tỷ phú bơ đẹp.

Đặc biệt, trong một bức ảnh do Tiên Nguyễn đăng tải cách đây 5 ngày, Huỳnh Anh đã không kìm nén được vào bình luận: "Tiger queen à?" (Tạm dịch: Nữ hoàng da beo à?).

Thay vì trả lời Tiên Nguyễn lập tức "phũ đẹp", không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó cô nàng lại nhiệt tình trò chuyện qua lại cùng bạn bè.

Bị bắt quả tang bình luận dưới bài đăng của Tiên Nguyễn, Huỳnh Anh bị con gái tỷ phú phũ đẹp-4

Trùng hợp thay, đúng vào ngày đó, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hồng Quế trước tin đồn cả 2 hẹn hò. Cụ thể, nam diễn viên tiết lộ: "Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi".

Trong cùng 1 ngày, Huỳnh Anh lại có hành động khó hiểu với 2 cô nàng xinh đẹp. Nhưng dù sao đó cũng là chuyện riêng và fans luôn hy vọng người trong cuộc được thoải mái, hạnh phúc là đủ rồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-tien-nguyen-bo-dep-chi-vi-mot-binh-luan-n-219428.html

Tiên Nguyễn Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất