Tiên Nguyễn khoe ảnh sang chảnh, dân mạng chỉ soi ngoại hình 'càng ngày càng lạ'

Ở bức ảnh mới nhất, tiểu thư đình đám Sài thành được khen ngợi ngày càng xinh đẹp sau khi khỏi Covid-19.

Cách đây hơn 3 tuần, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên, 24 tuổi) được tuyên bố khỏi bệnh sau 3 tuần điều trị tích cực Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM. Ra viện, cô di chuyển về Vũng Tàu và nghỉ ngơi tại một khu nghĩ dưỡng của cả gia đình.

Trong những ngày giãn cách xã hội, ái nữ nhà ông vua hàng hiệu nghiêm chỉnh chấp hành quy định cách ly. Cũng từ đây, cô nàng đã nghĩ ra trò "tiêu khiển" mới để "giết thời gian".

Tiên Nguyễn khoe ảnh sang chảnh, dân mạng chỉ soi ngoại hình càng ngày càng lạ-1

Chả là bây giờ muốn đi lại, đặc biệt là tới chỗ đông người cần phải cận thật nên Thảo Tiên "giải ngố" bằng cách trang điểm xinh đẹp, rồi chụp ảnh check-in. Những bức hình cô đăng tải đều nhận về lượng tương tác cực lớn.

Hôm qua, em chồng Hà Tăng tiếp tục khoe ảnh mới nhất về bản thân lên Instagram. Trong hình, cô lên đồ sang chảnh, đứng tạo dáng không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Tiên Nguyễn khoe ảnh sang chảnh, dân mạng chỉ soi ngoại hình càng ngày càng lạ-2

Hiện khoảnh khắc trên đã nhận về gần 18.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa phần xuýt xoa trước ngoại hình ngày càng xinh đẹp của 9X.

"Xinh quá Tiên ơi", "Để ý kể từ khi Tiên khỏi Covid-19 thì ngày càng xinh đẹp", "Tiên không phải mẫu cô gái da trắng, môi đỏ nhưng ngược lại sở hữu gương mặt rất tây",... dân mạng để lại ý kiến dưới ảnh.

Tiên Nguyễn khoe ảnh sang chảnh, dân mạng chỉ soi ngoại hình càng ngày càng lạ-3

Trước đó, Tiên Nguyễn gây chú ý khi được gia đình thuê chuyên cơ đưa từ Anh về Việt Nam khi nghe tin người cô tiếp xúc tên H.N (Trúc Bạch, Ba Đình) được xác nhận nhiễm Covid-19. Cả 2 gặp nhau khi N. sang một số nước châu Âu tham dự show thời trang.

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về Việt Nam sáng nay (9/3). Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam, mọi người yên tâm nhé", dòng chia sẻ của Tiên Nguyễn khi vừa trở về Việt Nam.

Những tháng ngày nằm viện, thỉnh thoảng nàng tiểu thư xinh đẹp vẫn cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân đến người yêu mến. Và ngày 31/3 vừa qua, cô đã được các bác sĩ cho xuất viện khi sức khỏe phục hồi tốt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-len-do-sang-chanh-dan-mang-chi-soi-nhan-sac-n-219976.html

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất