Phillip Nguyễn khoe quà sinh nhật kèm lời nhắn 'em yêu', dân mạng truy danh tính cô gái may mắn

Chắc chắn món quà này là của Linh Rin rồi, còn của ai vào đây nữa.

Chuyện tình hợp - tan của Linh Rin và Phillip Nguyễn thời gian qua từng khiến người yêu mến phải đau đầu suy đoán. Rạn nứt không bao lâu, cặp đôi chính thức tái hợp.

Phillip Nguyễn khoe quà sinh nhật kèm lời nhắn em yêu, dân mạng truy danh tính cô gái may mắn-1
Chủ nhân không lên sóng nhưng thú cưng của cặp đôi cùng nhau lên sóng. Và tất nhiên Phillip Nguyễn sẽ vào thả tim nhiệt tình cho bài đăng này rồi.

Dù không trực tiếp khoe ảnh chụp chung nhưng cặp trai đẹp gái xinh bị bắt gặp check-in cùng chỗ, like ảnh dưới bài đăng của đối phương và gần đây nhất nhân dịp sinh nhật tuổi 36, chàng thiếu gia đình đám đã đưa bạn gái về villa riêng của gia đình ở Vũng Tàu.

Sau một ngày im hơi lặng tiếng, cách đây ít phút trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh một hộp quà. Điều đáng chú ý không phải giá trị món quà mà dòng caption của Phillip Nguyễn. Anh viết: "Cảm ơn EY (em yêu)".

Phillip Nguyễn khoe quà sinh nhật kèm lời nhắn em yêu, dân mạng truy danh tính cô gái may mắn-2

Ngay lập tức, động thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít người khẳng định món quà này do Linh Rin chuẩn bị.

Đây cũng được coi là lời ngầm khẳng định chuyện tình cảm của doanh nhân SN 1986 và hot girl Hà Thành vẫn rất tốt đẹp. Giờ chỉ cần một bức ảnh chụp chung nữa thôi là chuyện tình này chẳng còn gì phải bàn cãi nữa rồi.

Phillip Nguyễn khoe quà sinh nhật kèm lời nhắn em yêu, dân mạng truy danh tính cô gái may mắn-3

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-khoe-qua-sinh-nhat-tuoi-36-dan-mang-reo-ten-linh-rin-n-222625.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao