Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông

Cả Tiên Tiên và Hoàng Yến Chibi đều lựa chọn cuối tháng 10 để phát hành MV mới.

Tiên Tiên tung MV cho ca khúc được 25 nghìn lượt share gây bão mạng xã hội

Đánh dấu sự trở lại với đường đua Vpop sau 5 tháng kể từ Over You, Tiên Tiênhttps://2sao.vn/tien-tien-t-14999.html chính thức tung ra MV mới mang tên Em không thể hợp tác cùng “phù thuỷ âm nhạc" - producer Hoàng Touliver.


MV "Em không thể"

Sau 3 năm “chơi nhạc" cùng nhau, đây mới là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Tiên Tiên và Hoàng Touliver chính thức hợp tác thay vì những bản remix như trước kia.

Trước khi tung MV chính thức, ca khúc mới của Tiên Tiên đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ hình ảnh cho đến teaser ẩn chứa nhiều hàm ý. Đoạn video hát chay của Tiên Tiên được đăng trên faceboook cá nhân đến nay cũng đã nhận được gần 800 nghìn lượt xem và hơn 24 nghìn lượt chia sẻ cho thấy được sự mong đợi rất lớn dành cho sản phẩm âm nhạc lần này của Tiên Tiên và Hoàng Touliver.

 

Tối ngày 26/10, MV đã chính thức được tung ra và hoá giải mọi suy đoán của khán giả về màu sắc âm nhạc mà lần này Tiên Tiên mang đến. Không giống với màu sắc vui tươi, yêu đời như trước đây, lần này Tiên Tiên đã cho thấy được sự trưởng thành của bản thân.

Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-1Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-2

Tiên Tiên đã có một sự thay đổi đầy ngoạn mục với mái tóc xoăn độc đáo, tạo hình vừa lạnh lùng và cũng nhiều suy tư khi một mình đứng trong hộp kính được bao bọc bởi rễ cây. Xuyên suốt toàn bộ MV là liên tiếp các hình ảnh ẩn dụ cho cảm xúc từ buồn bã, cô đơn đến uất ức, bất lực của người con gái trước khi chia tay, khi không thể khiến chàng trai trở về bên mình.

Trạng thái cảm xúc phức tạp được Tiên Tiên gửi gắm vào ca khúc đã được đạo diễn Kiên Ứng thể hiện rất tinh tế qua các hình ảnh như đồng hồ cát đang trôi hết những hạt cuối cùng, hai chiếc nhẫn lồng vào nhau trên lò than rực hồng hay phân cảnh cô gái đã đối mặt và lỡ giết chết người mình yêu nhất dù là trong tưởng tượng…

Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-3

Tiếp nối Chắc anh đangOver You, single Em không thể tiếp tục là một màn tái xuất đầy chú ý khi đánh dấu một màu sắc âm nhạc mới rất khác biệt của Tiên Tiên.

Chỉ trong vòng 9 tháng, Tiên Tiên đã cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc liên tiếp thử sức với nhiều thể loại khác nhau, đây được cho là những bước mở đường cho album sắp tới của Tiên Tiên sẽ ra mắt vào tháng 12 tới.

Hết thất tình, Hoàng Yến Chibi lại tươi tắn trở lại với chuyện tình ngập màu hồng

Sau 4 tháng không ra mắt sản phẩm âm nhạc và tập trung hoàn thành các dự án điện ảnh, mới đây, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tái xuất đường đua Vpop bằng MV Em vẫn yêu đời -  một ca khúc của nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam.

Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-4
Hoàng Yến Chibi chính thức trở lại đường đua Vpop

Với “Em vẫn yêu đời”, Hoàng Yến đã mang đến một hình ảnh đầy tươi mới, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Trong MV, dù nhận được tình cảm từ một chàng trai nhưng vì vẫn muốn có cuộc sống tự do, thoả sức vui đùa cùng bạn bè nên nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã quyết định khước từ mối tình “kẹo ngọt” này để sống với những gì bản thân lựa chọn.

Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-5
Hình ảnh Hoàng Yến Chibi trong sản phẩm này đầy tươi mới


MV "Em vẫn yêu đời" - Hoàng Yến Chibi

MV được thực hiện trong vòng 24 giờ đồng hồ, toàn bộ ý tưởng và công đoạn chuẩn bị đều gấp rút để kịp với lịch trình của Hoàng Yến Chibi. Đặc biệt, thay vì lựa chọn một nam chính có tên tuổi trong sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Yến lại mời bạn thân của mình - nam ca sĩ Tino tham gia vì muốn có sự kết hợp ăn ý nhất.

Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-6Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-7Tiên Tiên lạnh lùng cực chất đối lập với Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh gà bông-8
Trong sản phẩm này, Hoàng Yến Chibi đã có một tình cảm mới ngọt ngào

Hoàng Yến cho biết: “Vì muốn giữ đúng lời hứa với mọi người sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc trong tháng 10 này nên ngay sau khi hoàn thành bộ phim tại Nhật Bản trở về Việt Nam, Yến và ê-kíp đã lập tức quay MV.

Với Tino, nếu để nói chính xác nhất thì có lẽ Tino là người chịu giả gái, chịu làm mọi thứ vì Hoàng Yến nhất nên cậu ấy chắc chắn là lựa chọn đầu tiên để vào vai nam chính. Có một điều đến giờ Yến vẫn thấy hơi áy náy, đó là Yến không cho Tino biết kịch bản MV như thế nào, nên khi bước vào set quay, mọi sự đã rồi và Tino buộc phải làm theo, không có cách nào chối từ. Thực lòng Yến phải cảm ơn Tino rất nhiều đã hỗ trợ Yến hết mình ở sản phẩm này”.

Theo Hoàng Yến, sau MV này, cô sẽ tập trung hơn nữa cho lĩnh vực âm nhạc và ra mắt các sản phẩm chất lượng hơn, được đầu tư hơn để gửi tới khán giả.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-tien-hoang-yen-chibi-ra-mat-mv-moi-n-167793.html

Tiên Tiên Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất