Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn 'sống nhăn nhở' trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34

Bị soi nấu cả mẹt rau muống chưa chín, Nhật Kim Anh phản pháo: "Người miền Tây họ ăn uống khá giản dị với rau sống, không chỉ có rau muống mà còn là lục bình, đậu rồng cùng với các món mặn".


Clip Thị Bình cùng con gái mang cơm đến phục vụ cho công nhân ở đồn điền
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-1
Ở tập trước Thị Bình (Nhật Kim Anh) đã theo con gái Phượng (Oanh Kiều) lên đồn điền phụ giúp chuyện cơm nước cho công nhân nơi đây. 
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-2
Trước đây bữa cơm của công nhân là gạo mốc, tương dòi thì nay có cơm nóng hổi, canh, rau và đồ mặn. Tất cả là nhờ Hùng (Lâm Minh Thắng) đứng lên đòi quyền lợi cho anh em.
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-3
Tuy nhiên không ít khán giả giật mình vì món ăn chỉ toàn là rau muống sống và cá mặn. Nhìn hình ảnh những người đóng vai quần chúng ăn rau như "nhai cỏ" đã gây nhiều ý kiến tranh cãi. 
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-4
Liên hệ với Nhật Kim Anh nữ diễn viên cho biết set đồ ăn này không có gì quá kỳ lạ, đặc biệt là với người miền Tây. Vì họ ăn uống khá giản dị với rau sống không chỉ có rau muống mà còn là lục bình, đậu rồng cùng với các món mặn. 
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-5
Thêm một điều mà Nhật Kim Anh muốn bộc bạch: "Tiếng Sét Trong Mưa không chỉ là bộ phim truyền hình bình thường, vì được chuyển thể từ vở vải lương kinh điển Lôi Vũ nên đạo diễn đầu tư khá tỉ mỉ ở những chi tiết đậm chất miền Tây".
Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị chỉ trích nấu ăn sống nhăn nhở trong Tiếng Sét Trong Mưa tập 34-6
Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ nhìn trên phim thế thôi chứ ở ngoài cô là một tay master chef xịn xò. Mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên thường rủ bạn bè đến và vào bếp tự tay làm rất nhiều món ngon.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Tiếng sét trong mưa Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao