Tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông: 'Tôi muốn đòi công bằng'

Bị xe Mercedes tông trọng thương vào cuối tháng 1, Bích Hường bị thương tật 75% và đã phải trải qua 4 lần đại phẫu.

Nguyễn Thị Bích Hường (sinh năm 1990) là nạn nhân trong vụ xe Mercedes 7 chỗ đâm chết tài xế Grab ngày 30/1 tại TP.HCM. Sống sót sau vụ tai nạn nhưng Hường phải chịu thương tích và nỗi đau kéo dài trong gần một năm qua.

Chia sẻ với chúng tôi, cựu tiếp viên hàng không cho biết cô được giám định thương tật 75%, trải qua 4 cuộc đại phẫu xương chậu, xương đùi, bàn chân...

Tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông: Tôi muốn đòi công bằng-1
Nguyễn Thị Bích Hường được giám định thương tật 75%. Ảnh: NVCC.

"Ca của tôi khá phức tạp nên phải mổ đi mổ lại nhiều lần. Lần mới đây nhất, tôi còn bị liệt dây thần kinh nên phải mổ để chuyển gân. Bác sĩ nói phải đợi thêm 3-4 tháng để xem tình hình", Hường cho biết.

Sức khỏe của Hường vẫn chưa được cải thiện nhiều và có lẽ sẽ phải tiếp tục phẫu thuật, điều trị thêm. Hiện tại, chân cô vừa trải qua phẫu thuật và vẫn bó bột nên đi lại phải dùng nạng, sinh hoạt thường ngày gặp nhiều khó khăn.

"Cả năm nay, tôi gần như chỉ nằm bất động ở viện hoặc ở nhà, phải có người chăm sóc vì không tự làm gì được, cũng không thể đi đâu vì sợ ra ngoài lại bị té ngã", cô nói.

Hường hiện sống cùng mẹ, bà Nguyễn Thị Anh (58 tuổi) và con trai 2 tuổi tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Mọi sinh hoạt của cô từ đi lại, ăn uống, tắm rửa đều phải nhờ mẹ giúp đỡ. Từ ngày bị tai nạn giao thông, con trai Hường cũng do một tay bà Anh chăm nom.

"Khó khăn lớn nhất của tôi hiện tại là về sức khỏe. Không đi đâu, làm gì được mọi việc đều bị hạn chế. Việc phẫu thuật thường xuyên cũng khiến cơ thể đau nhức quanh năm".

Phải từ bỏ công việc tiếp viên hàng cũng là một trong những điều khiến Hường vô cùng tiếc nuối. "Trước đây tôi rất yêu thích công việc tiếp viên hàng không và đã gắn bó suốt 5 năm. Nhưng hiện tại sức khỏe không cho phép nên chỉ còn cách chuyển sang kinh doanh online để kiếm tiền lo cho gia đình".

Tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông: Tôi muốn đòi công bằng-2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thuận Lâm.

Hường cho biết từ lúc xảy ra tai nạn đến nay cô chưa từng nhận được lời xin lỗi nào từ phía gia đình người gây tai nạn. "Một lời hỏi thăm cũng không có chứ đừng nói đến là thỏa thuận bồi thường xong xuôi như một số người tung tin".

"Giờ đây mong muốn lớn nhất của tôi là vụ việc được giải quyết nhanh chóng và minh bạch, xử lý đúng người đúng tội. Tôi muốn đòi lại công bằng cho bác tài xế đã mất và những tổn thương về sức khỏe và tinh thần mà mình đã phải hứng chịu suốt thời gian qua", Hường cho biết.

Trước đó, rạng sáng 30/1, Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) lái ôtô Mercedes chạy trên đường Hồng Hà, tông vào xe máy do ông Lê Mạnh Thường (54 tuổi, tài xế GrabBike) chở Nguyễn Thị Bích Hường (30 tuổi, nữ tiếp viên hàng không).

Vụ tai nạn làm ông Thường chết tại chỗ, Hường bị thương nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương đầu, vỡ xương chậu, gãy xương đùi.

Sau khi gây tai nạn, Phong bỏ trốn và 2 ngày sau đến công an trình diện. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định Phong dương tính với ma túy.

Ngày 11/2, Công an quận Phú Nhuận cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phong về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tiep-vien-hang-khong-bi-xe-mercedes-tong-toi-muon-doi-cong-bang-post1154748.html?fbclid=IwAR0YjeGLZlMZ63SO6WJGZWTzldTieRH4JhQ0pqYNCd-PVHoadRt-czKKcmg

tai nạn giao thông tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất