Ngoại tình ngay tại nhà, nữ tiếp viên hàng không và bồ bị tống giam 3 tháng

Mặc dù nữ tiếp viên hàng không chối tội, nhưng người tình của cô đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng họ Trương sống tại Đào Viên bị chồng đăng đàn tố ngoại tình vào tháng 6/2018. Trương đã đưa nhiếp ảnh gia họ Hồng về nhà trong lúc chồng đi vắng. 

Ngoại tình ngay tại nhà, nữ tiếp viên hàng không và bồ bị tống giam 3 tháng-1
Trương đưa người tình về nhà trong lúc chồng đi vắng.

Sau đó, cặp đôi gian tình đã thân mật và quay video trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Chồng của nữ tiếp viên đã nhờ luật sư tư vấn và tra tìm hội thoại cuộc trò chuyện của vợ và người tình, đồng thời anh đã chi trả số tiền lớn để lấy đoạn phim nhạy cảm từ cơ quan thám tử. 

Khi đã có trong tay đoạn video nóng của cặp đôi gian tình, người chồng hứa sẽ công khai nếu bài đăng tố vợ ngoại tình trên MXH cán mốc triệu like. Cuối bài viết, anh để lại lời nhắn như ''dằn mặt'' vợ: ''Chồng của em uống thuốc thần kinh rồi, đoạn phim triệu like sẽ được công khai''. 

Ngoại tình ngay tại nhà, nữ tiếp viên hàng không và bồ bị tống giam 3 tháng-2
Chồng của nữ tiếp viên hàng không bị vợ ''cắm sừng''.

Cả hai vợ chồng vì chuyện này đã tranh cãi nảy lửa trên MXH và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Sau 1 tháng ''ở ẩn'' khi sự việc ngoại tình bị chồng phanh phui, Trương đã cập nhật trạng thái mới trên MXH.

Cô khoe mái tóc ngắn và tâm trạng vui vẻ, đính kèm dòng chú thích: ''Sau cơn mưa trời lại sáng, hãy yêu bản thân và trở nên xinh đẹp, hãy khiến tương lai tốt đẹp hơn hiện tại''. Hành động của Trương dường như chứng tỏ cô vẫn ổn sau sự việc bị chồng bóc phốt. 

Ngoại tình ngay tại nhà, nữ tiếp viên hàng không và bồ bị tống giam 3 tháng-3

Tháng 1/2019, toàn án quận Đào Viên xét xử vụ kiện. Nữ tiếp viên hàng không và anh Hồng bị kết tội ngoại tình. Trong phán quyết chỉ ra, Trương và anh Hồng đã thân mật kéo dài 4 phút trên sàn nhà bên cạnh giường của chồng vào tháng 5/2018. 

Mặc dù nữ tiếp viên hàng không chối tội, nhưng người tình của cô đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Quá trình tường thuật việc ngoại tình cũng trùng khớp với bằng chứng do chồng Trương cung cấp nên được xem là sự thật trước tòa. 

Thẩm phán chỉ ra trong quá trình điều tra, Trương thú nhận rằng cô đã xin lỗi chồng và thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, sau đó Trương "lươn lẹo" phủ nhận tất cả, có thái độ không tốt và đôi bên không chịu hòa giải.

Cuối cùng, thẩm phán quyết định tuyên phạt Trương và người tình 3 tháng tù giam kèm theo phí nộp phạt là 90 nghìn NDT (320 triệu đồng).

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/than-mat-voi-nhiep-anh-gia-ngay-ben-giuong-cua-chong-nu-tiep-vien-hang-khong-va-nguoi-tinh-bi-tong-giam-3-thang-2130163.html

tiếp viên hàng không Ngoại tình

Tin tức mới nhất