Học cách ăn lẩu thả phanh mà vẫn giữ dáng, chân vẫn thon như sao Hoa ngữ

Diva nổi tiếng xứ Đài Tiêu Á Hiên cho biết, nhờ ăn lẩu đúng cách mà cô đã giảm được 3kg chỉ trong 15 ngày, chân trông thon dài hơn hẳn.

Tiêu Á Hiên được coi là một trong những minh tinh hàng đầu của Châu Á, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả. Ở tuổi 41, Tiêu Á Hiên vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, cân đối cùng đôi chân dài thon thả.

Học cách ăn lẩu thả phanh mà vẫn giữ dáng, chân vẫn thon như sao Hoa ngữ-1

Dù hiện tại thân hình của Tiêu Á Hiên nuột nà gợi cảm, nhưng ít người biết được rằng cô từng từng sở hữu thân hình mập mạp, đôi chân to, thô kệch và ngắn ngủi. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng nỗ lực, cô đã sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài và giữ gìn nó đến tận bây giờ.

Bí quyết hóa ra lại đến từ việc ăn lẩu, tưởng đơn giản nhưng lại cực hiệu quả, chỉ mình cô mới có.

Tiêu Á Hiên chia sẻ phương pháp ăn lẩu giảm cân giúp bạn khống chế lượng calo nạp vào cơ thể chỉ ở mức dưới 400 calo dù có ăn thả ga đến đâu và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, chế độ ăn lẩu của Tiêu Á Hiên không phải là ăn bừa bãi, mà là có thứ tự.

Đầu tiên, cô sẽ chọn các món súp nhẹ như súp rong biển Kombu hoặc cà chua để ăn trước. Sau đó, cô mới bắt đầu ăn nhúng thịt và rau.

Học cách ăn lẩu thả phanh mà vẫn giữ dáng, chân vẫn thon như sao Hoa ngữ-2
Nước lẩu "không dính" là bí quyết giúp Tiêu Á Hiên ăn thả phanh mà vẫn giảm cân.

Điều quan trọng nhất vẫn là nước nhúng lẩu phải "không dính" (tức lượng gia vị có trong nước dùng gần như bằng 0, nước dùng cũng không được có dầu mỡ... thường được ninh chỉ từ rau củ), đây là phần mà hầu hết mọi người đều cảm thấy khó ăn bởi sẽ hơi nhạt nhưng nếu cảm nhận kĩ sẽ thấy vị ngọt bùi của rau củ.

Ngoài nước lẩu không dính, tinh bột và các thành phần chứa dầu khác cũng không được cho vào nồi lẩu, nếu không nó sẽ chỉ làm bạn béo hơn! Với cách ăn này, Tiêu Á Hiên chia sẻ cô đã giảm được 3kg chỉ trong 15 ngày, đôi chân cũng thon gọn hơn rất nhiều.

Việc ăn lẩu như trên kết hợp với uống nhiều nước, bổ sung vitamin, collagen và chăm chỉ tập luyện là cách mà Tiêu Á Hiên đã đánh lùi lão hóa để lúc nào trông cũng trẻ trung như ở độ tuổi đôi mươi.

Học cách ăn lẩu thả phanh mà vẫn giữ dáng, chân vẫn thon như sao Hoa ngữ-3
Chăm chỉ luyện tập là cách giúp Diva xứ Đài giảm cân và xả stress hiệu quả.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-giai-tri/xung-danh-my-nhan-hang-a-chup-anh-choi-choi-ma-duong-mich-van-than-thai-ngut-ngan-1682160.tpo

Tiêu Á Hiên giảm cân

Tin tức mới nhất