Tiêu Chiến đẹp đôi bên Dương Tử, netizen bất ngờ 'đá xéo' Vương Nhất Bác

Cảnh hôn trong hậu trường "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn" bất ngờ bị đào lại, Tiêu Chiến và Dương Tử được khen đẹp đôi.

Ngày 29/12, bức ảnh Tiêu Chiến hôn Dương Tử trong quá trình quay phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn bất ngờ được chia sẻ lại. Đây là một cảnh quay ngọt ngào giữa bác sĩ Cố Ngụy và cô sinh viên Lâm Chi Hiệu.

Người hâm mộ phấn khích trước khung cảnh "ngọt lịm" của cặp đôi, nhận xét Tiêu Chiên - Dương Tử có cảm giác lãng mạn, nhìn giống một cặp yêu đương thực sự. Ảnh chụp lén ở hậu trường, chất lượng thấp nhưng vẫn thu hút sự chú ý, khiến cặp đôi "dắt tay nhau" lên top tìm kiếm Weibo.

Tiêu Chiến đẹp đôi bên Dương Tử, netizen bất ngờ đá xéo Vương Nhất Bác-1
Cảnh hôn giữa Tiêu Chiến và Dương Tử từng bị lộ trước đó nay bỗng hot trở lại.

Netizen Trung Quốc nhận xét chênh lệch chiều cao giữa Tiêu Chiến và Dương Tử tạo nên ngoại hình của họ trông xứng đôi. Mỹ nam sở hữu khí chất dịu dàng, ấm áp còn Dương Tử vô cùng đáng yêu. Phim chưa ra mắt nhưng tương tác giữa hai nhân vật chính được khen hết lời. Nhiều người dự đoán Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ rất thành công sau khi công chiếu, trở thành tác phẩm được chờ đợi nhất 2021.

Tiêu Chiến đẹp đôi bên Dương Tử, netizen bất ngờ đá xéo Vương Nhất Bác-2
Tiêu Chiến - Dương Tử nhìn như một cặp đôi thực sự.
Tiêu Chiến đẹp đôi bên Dương Tử, netizen bất ngờ đá xéo Vương Nhất Bác-3
Tiêu Chiến - Dương Tử tái ngộ trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng mới đây, lập tức lên hot search với những tương tác ngọt ngào.

Bên cạnh những lời khen ngợi Tiêu Chiến biết cách kết hợp với bạn diễn, đóng với ai cũng tạo cảm giác là một cặp đôi thực sự, một số bình luận bất ngờ "đá xéo" Vương Nhất Bác. Những người này cho rằng Vương Nhất Bác diễn Hữu Phỉ không biết cách tương tác với Triệu Lệ Dĩnh, khiến bộ phim trở nên nhàm chán, đơn điệu, câu chuyện tình yêu không đủ sức thuyết phục khán giả. Đây cũng là nguyên do khiến Hữu Phỉ không được lòng người xem khi phát sóng. Nếu so sánh diễn xuất của hai ngôi sao Trần tình lệnh, Tiêu Chiến được đánh giá cao hơn nhờ khả năng kết hợp ăn ý với bạn diễn, tạo phản ứng hóa học hấp dẫn trên phim.

Fan của Vương Nhất Bác lại cho rằng sự so sánh này là khập khiễng và không hề liên quan. Diễn xuất của nam diễn viên trong Hữu Phỉ được đánh giá tốt, khả năng nhập vai gây bất ngờ cho khán giả. Người hâm mộ cũng thể hiện sự khó chịu khi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác thường xuyên bị đem ra so sánh, nhằm mục đích "hạ thấp đối phương".

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tieu-chien-dep-doi-ben-duong-tu-netizen-bat-ngo-da-xeo-vuong-nhat-bac-4213770.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất