Án mạng ở Thanh Hóa: Tiểu thương bị đâm tử vong ngay trong chợ

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, mất máu quá nhiều nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 24/5 tại chợ đầu mối Đông Hương, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Nạn nhân là anh Mạc Văn Thịnh (ngụ tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tiểu thương buôn bán ở chợ).

Cụ thể, vào thời điểm trên, anh Thịnh đang nằm trong ki ốt bán hành, tỏi ở chợ thì bất ngờ bị một người đàn ông từ ngoài lao vào dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực và bụng. Lúc này, anh Thịnh cố gắng vùng dậy chạy nhưng vẫn bị nghi phạm tấn công. 

Án mạng ở Thanh Hóa: Tiểu thương bị đâm tử vong ngay trong chợ-1
Phía trong ki-ốt, nơi anh Thịnh đang nằm ngủ thì bị đối tượng xông vào đâm liên tiếp.

Thấy vậy, hai người dân chạy đến can ngăn, khi đó, hung thủ mới dừng tay và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, mất máu quá nhiều nên đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt tại khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, trích xuất camera an ninh khu chợ để xác minh danh tính hung thủ. 

Được biết, sáng cùng ngày, nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú. Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, hung thủ là một thanh niên 24 tuổi, quê Hà Nội, làm nghề tự do, hàng ngày thường chở hàng thuê cho các chủ ki-ốt trong chợ đầu mối. 

Án mạng ở Thanh Hóa: Tiểu thương bị đâm tử vong ngay trong chợ-2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc

Theo lời nhiều tiểu thương tại chợ, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, buôn bán. 

Hiện tại, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-thuong-bi-dam-chet-khi-dang-ngu-trong-cho-dau-moi-n-262927.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất