Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã

Cách xách váy của Tiểu Vy từng gây nhiều tranh cãi nhưng cô vẫn can đảm áp dụng từ đầu đến cuối phần trình diễn mới đây.

Vừa qua, Tiểu Vy gây chú ý khi khoe vai trần tuyệt đẹp trong chiếc váy xếp tầng ở đêm thứ ba tuần lễ thời trang VIFW. Người đẹp đảm nhận vị trí vedette cho show diễn.

Dường như cảm nhận được chiếc váy dài quét đất khá khó đi nên Tiểu Vy chọn xách váy suốt quá trình catwalk cho cẩn thận. Tuy nhiên, đến cuối đường catwalk người đẹp vẫn không thoát được kiếp "sự cố" khi loạng choạng suýt ngã nhào.


Vì thiết kế dài, xếp layer nhiều tầng nên Tiểu Vy phải nâng váy để dễ di chuyển trong show diễn tối 28/5.

Đi trôi chảy suốt đường catwalk nhưng đến cuối cùng Tiểu Vy vẫn suýt té. May mắn cho cô nàng là sự cố này diễn ra khi đã gần tiến vào cánh gà nên không mấy ai bắt cận được thần sắc người đẹp ra sao
Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-1
Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-2Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-3
Cách xách váy của Tiểu Vy từng gây nhiều tranh cãi nhưng cô vẫn can đảm áp dụng từ đầu đến cuối phần trình diễn.

Nhắc đến xách váy khi trình diễn, ắt hẳn netizen không thể quên màn catwalk gây ồn ào của Lương Mỹ Kỳ. Cũng được giao thiết kế khó nhằn, cô thẳng tay xách váy quá cao cho dễ đi. Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2020 bị ném đá kịch liệt vì thản nhiên cho rằng "chị thích là chị xách". Thậm chí chính NTK trang phục cũng đăng đàn thể hiện sự chê trách.

Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-4Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-5
Cách xách váy khi catwalk bị nhận xét là thiếu tinh tế và làm mất form váy.

Tiểu Vy vừa catwalk vừa xách váy vẫn suýt ngã-6
Trong khi đó ở bán kết The Next Gentleman, Hà Anh cũng diện 1 chiếc đầm khó nhằn nhưng cô xử lý ngon ơ mà không cần xách váy, thậm chí tự tin áp đảo cả Hương Giang và Xuân Lan bên cạnh.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-vua-catwalk-vua-xach-vay-van-suyt-nga-n-308049.html

Trần Tiểu Vy catwalk Vietnam International Fashion Week

Tin tức mới nhất