Vừa công bố tên fandom riêng, Tiffany đã bị netizen mỉa mai: 'Flop mà còn làm màu!'

Bất chấp những phản ứng trái chiều của netizen Hàn, Tiffany vừa cho ra lò teaser mới cho MV sắp ra mắt 'Teach You'.

Mới đây, Tiffany đã từ Mĩ quay trở lại Hàn để thực hiện một tour fan meeting, gặp gỡ và giao lưu cùng người hâm mộ Châu Á. Nhân dịp này, Tiffany đã chính thức công bố tên fandom của riêng mình: Young One.

Về ý nghĩa của cái tên này, nữ thần tượng giải thích: ‘Young One mang ý nghĩa mãi mãi không đổi thay bất kể thời gian đã trôi qua. Hy vọng trong tương lai, dù chuyện gì xảy ra đi nữa, mình và các bạn vẫn luôn dành tình cảm cho nhau vẹn nguyên như vậy'

Vừa công bố tên fandom riêng, Tiffany đã bị netizen mỉa mai: Flop mà còn làm màu!-1
Thông qua việc công bố tên fandom cho riêng mình, người hâm mộ dự đoán Tiffany sẽ sớm trở về Hàn và tiếp tục sự nghiệp solo tại thị trường này trong tương lai.

 

Tuy nhiên, một số netizen lại có phản ứng vô cùng tiêu cực trước thông tin này. Một số người chỉ trích Tiffany đã nói dối khi tuyên bố rời SM để về Mĩ tiếp tục việc học, nhưng rồi sau đó lại vẫn làm ca sĩ như bình thường. Một số lại cho rằng bản thân Tiffany đã quá ‘flop' để có thể sở hữu một tên fandom riêng:

‘Có lẽ chị ấy nên xem lại sự nghiệp solo tẻ nhạt của mình…'

‘Thật lòng mà nói thì chị này không nổi tiếng đến thế. Thành viên SNSD nghe cũng oách đấy nhưng ra solo cũng thường như ai thôi'

'Rõ ràng là cô ta không hề quan tâm đến SNSD nữa. Buồn cười thật, rời nhóm chưa bao lâu đã có tên fandom mới rồi'

Trong một diễn biến khác, Tiffany vừa tung ra teaser thứ hai cùng hai mẩu SNSD khác – Hyoyeon và Sooyoung. So với những hình ảnh quyến rũ và có đôi phần ‘bánh bèo' trước kia, Tiffany đã lột xác trở nên cá tính hơn, ngầu hơn với mái tóc bob lạ mắt. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới có dịp nhìn thấy cô nàng trong kiểu tóc ngắn này.


Teaser "Teach You" với sự góp mặt của Hyoyeon và Sooyoung

 

Theo Baodatviet.vn


SNSD Tiffany Tiffany

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao