Jessica vẫn liên lạc với SNSD và không coi Tiffany là đối thủ

(2Sao) - MV mới của Jessica đang nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Dời tới dời lui, cuối cùng MV Fly của Jessica cũng chính thức ra lò vào 0h00 ngày 17/5 (theo giờ địa phương). Đây là MV đầu tiên của Jessica với danh nghĩa ca sĩ solo. Ngoài MV Fly, mini album With Love, J cũng đã lên kệ.

Tối qua 16/5, Jessica cũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả qua một mạng xã hội, hàng ngàn bình luận cũng như lời yêu thương của các fans hâm mộ đã được gửi tới cô. Điều đó khiến cho Jessica rất vui mừng và xúc động khi dự án mới của mình được ủng hộ đến vậy.








MV Fly được phát hành sau bao ngày chờ đợi và hàng loạt thay đổi. Việc phát hành cùng thời điểm với Tiffany cũng là một bất lợi đối với Jessica tuy nhiên Fly vẫn chễm chệ trên các thứ hạng cao của BXH âm nhạc. Sản phẩm mới của Jessica không cầu kỳ, sến súa mà hấp dẫn bởi những cảnh quay đẹp mắt mà còn khiến người xem nhớ tới hình ảnh một cô công chúa kiêu kỳ trước đây - hình ảnh này đã chinh phục được một fans lớn cho tới hiện tại.

With Love, J gồm 6 ca khúc và đa phần là những sáng tác đầu tay của Jessica. Sau Fly, cô sẽ cho phát hành phiên bản MV cho ca khúc tiếp theo Love Me The Same.

MV Fly - Jessica

Và khi được hỏi về 'đối thủ' Tiffany cô thẳng thắn trả lời:  

"Nhiều người nghĩ xem cuộc chiến của tôi và Tiffany sẽ rất thú vị. Tôi cũng đã nghe của Tiffany , xem MV và showcase của cô ấy. Tiffany thật sự muốn thể hiện bản thân thông qua những tác phẩm của mình, tôi hy vọng đợt quảng bá của cô ấy kết thúc tốt đẹp. Thay vì là đối thủ, tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi có những phong cách âm nhạc khác nhau mà mọi người đều sẽ thích. Tôi cũng sẽ ủng hộ cho đợt quảng bá của Tiffany".

Và Jessica còn tiết lộ rằng "vẫn giữ liên lạc cùng một vài thành viên thân thiết trong SNSD và cũng có những thành viên tôi không còn liên lạc nữa. Cho dù chúng tôi không thể sát cánh cùng nhau dưới danh nghĩa SNSD thì tôi vẫn hu vọng sẽ làm hoạt động nghệ thuật thật tốt và thật lâu hơn nữa".

Những phản hồi của khán giả sau khi thưởng thức Fly của Jessica:

Các bạn cũng phải thừa nhận là cái bài này nó hay đi. Nếu chị ấy vẫn là một thành viên SNSD thì nó đã thành hit bự ngang ngửa "I" của Taeyeon rồi. Tớ thấy bài hát hay là chị ấy đã có thể đạt kết quả trên trung bình rồi đó.

Quan tâm ba chuyện ruồi bu làm quái gì, solo album của cô ấy quá tuyệt vời.

Nhưng chẳng phải SM để Jessica đi theo con đường hòa giải sao? Thậm chí còn không ngăn cản cô ấy quảng bá như hồi họ làm với JYJ nữa kìa.

Bài này rất hay đấy, cả album này cũng rất đáng nghe nữa.


GG
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao