Tiktok hot nhất tuần qua: Từ Việt đến Trung điên đảo trend 'Huynh Đệ Ơi'

Ca khúc "Huynh Đệ Ơi" bản phối lại đang trở thành hot trend trên khắp mạng xã hội cả Trung Quốc lẫn Việt Nam.

Huynh đệ ơi huynh đệ à

Huynh đệ ơi nhớ bạn vốn dĩ là một ca khúc tiếng Trung, tuy nhiên sau khi về Việt Nam, ca khúc đã được phối lại với giai điệu bắt tai và cuốn hút hơn. 

Chính vì lẽ đó, bài hát và điệu nhảy hài hước đang trở thành hot trend trên khắp mạng xã hội Tiktok. Đừng quên rủ anh em bạn bè cùng tham gia trend thú vị này nhé!

Phi điểu và ve sầu - Nhậm Nhiên

Nhậm Nhiên là ca sĩ mạng khá quen thuộc với giới trẻ trong thời gian gần đây. Dù xuất hiện không lâu, song mọi ca khúc của Nhậm Nhiên đều trở thành hit trên mạng, Phi điểu và ve sầu cũng là một trong số đó.

Đặc biệt ca khúc cũng nổi lên sau khi được ghép với hàng loạt video của bộ phim ăn khách Lấy danh nghĩa người nhà. 


(Vietsub : Los Merry)

Không biết phải làm sao - Vương Tĩnh Văn Không Mập

Chất giọng ngọt ngào của Vương Tĩnh Văn Không Mập giúp cô luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Không biết phải làm sao là ca khúc được cover lại nhiều nhất trong tuần qua, thậm chí có không ít hot tiktoker cũng khoe giọng với một đoạn ngắn trong bài. 

Not Shy - ITZY

Người hâm mộ Kpop không thể bỏ qua sự trở lại của nhóm nhạc nữ đình đám ITZY với ca khúc mới Not Shy. Bên cạnh đó, vũ đạo gây nghiện và khó nhằn của ITZY cũng tạo thành challenge mới trên mạng. Đây hẳn là cơ hội cho những ai đam mê nhảy được thể hiện sở trường của mình. 

Mặn mặn ngọt ngọt - Triệu Chỉ Đồng 

Chỉ cần lướt tiktok những ngày qua hẳn ai cũng đã nghe qua giai điệu dễ thương trong ca khúc Mặn mặn ngọt ngọt của Triệu Chỉ Đồng. Dù không nổi đình đám như các bài khác nhưng đây hẳn là giai điệu bạn không thể bỏ qua trong những ngày hè. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc ITZY

Tin tức mới nhất