Tiktok hot nhất tuần qua: Dàn chị đại cover Ngô Diệc Phàm 'chất hơn nước cất'

Ngay trong những tập đầu tiên của show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", dàn chị đại Cbiz đã lọt top hotsearch sau khi thể hiện "Bát mì lớn" Ngô Diệc Phàm.

Bát mì lớn - Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Sau Thanh xuân có bạnSáng tạo doanh 2020, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đang là chương trình nhận được nhiều sự chú ý khi quy tụ 30 nữ diễn viên, ca sĩ hàng đầu của Cbiz. Dàn người đẹp này cũng sẽ thi đấu và so tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ trong thời gian tới.

Trong buổi công diễn đầu tiên, sân khấu cover Bát mì lớn của Trương Hàm Vận, Danny Lee, Thẩm Mộng Thần, Úc Khả Duy, Kim Thần, Mạnh Giai và Vương Phi Phi đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Các chị đại đã mang tới một ca khúc với màu sắc hoàn toàn khác biệt bản gốc của Ngô Diệc Phàm

Miss Freak - Sáng tạo doanh 2020

Càng gần đến chung kết, Sáng tạo doanh 2020 càng cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Trong 5 sân khấu vòng ba, màn trình diễn Miss Freak của các thực tập sinh đã để lại ấn tượng lớn nhất.

Bài hát theo concept độc đáo cùng lời nhạc, ca từ bắt tai. Ngoài ra, sân khấu của Miss Freak đã giúp center Từ Nghệ Dương tiến thẳng vào top 7 mạnh nhất.

Đánh mất em - Tỉnh Lung

Những bài hát pop nhẹ nhàng tình cảm luôn nhận được nhiều yêu thích, Đánh mất em cũng không phải ngoại lệ. Đây có thể nói là bài nhận được nhiều màn cover nhất trên mạng xã hội trong tuần qua.

Không liên quan đến em - Kiều Giai Húc 

Dù đã ra mắt được 7 tháng, song đến nay Không liên quan đến em của Kiều Giai Húc mới thực sự bật lên. Khán giả nhận xét rằng đây là ca khúc bạn không nên nghe vào những ngày thất tình. 

Đều trách tại em - Hồ 66 

Sau ca khúc Sau này gặp được anh, Hồ 66 tiếp tục chiêu đãi khán giả bài hát mới mang tên Đều trách tại em. Giọng ca ngọt ngào nhẹ nhàng giúp nữ ca sĩ bật lên thành hiện tượng mạng thời gian qua. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


nhạc trung quốc ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất