Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc

Kpop là giấc mơ với nhiều ngôi sao trẻ tại Trung Quốc, tuy nhiên quá khó để cạnh tranh tại thị trường khốc liệt này.

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-1

Vương Nhất Bác: Trước khi lấn sân sang diễn xuất, Vương Nhất Bác hoạt động chủ yếu với vai trò nhảy chính trong nhóm nhạc UNIQ. Từ năm 13 tuổi, Vương Nhất Bác đã sang Hàn và trở thành thực tập sinh của công ty giải trí Yuehua Entertainment.

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-2

Năm 2014, anh được ra mắt trong nhóm nhạc hợp tác Hàn - Trung UNIQ. Tuy nhiên UNIQ không được thành công như mong đợi, Vương Nhất Bác và hai thành viên khác chuyển về hoạt động tại thị trường trong nước. Đồng thời với lệnh cấm làn sóng văn hóa Hàn, hiện tại UNIQ vẫn đóng băng hoạt động.

Vai diễn Lam Vong Cơ trong bộ phim Trần Tình Lệnh đã giúp tên tuổi Vương Nhất Bác nổi tiếng khắp Châu Á. 

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-3

Mạnh Mỹ Kỳ: Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, được biết đến nhiều nhất với vai trò center của nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Năm 2014, cô chuyển đến Hàn Quốc gia nhập Starship Entertainment và trở thành thực tập sinh tại đây. Hai năm sau, cô được ra mắt với nhóm nhạc 12 thành viên Cosmic Girls. 

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-4

Dù sở hữu cả sắc đẹp và tài năng, song Cosmic Girls mãi lận đận và không thể vụt sáng thành hiện tượng. Đến năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101) và giành được hạng 1 tại đêm chung kết. Sự nghiệp nữ thần tượng ngày càng tỏa sáng sau khi cô phát hành album Cường và tham gia bộ phim Tru Tiên.

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-5

Ngô Tuyên Nghi: Cũng giống như Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi cũng được ra mắt trong nhóm nhạc nữ Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Duy trì sự nghiệp "vô danh" trong hai năm, Ngô Tuyên Nghi cũng quyết định quay về Trung Quốc tham gia show tuyển chọn Sáng tạo 101 và giành hạng hai chung cuộc. 

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-6

Hiện tại Ngô Tuyên Nghi tập trung hoạt động với nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, ngoài ra cô cũng góp mặt trong một vài bộ phim như Đấu la đại lục, Dư vị tình đầu,....

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-7

Lưu Tá Ninh: Lưu Tá Ninh hay còn được biết đến với nghệ danh Sally, sinh năm 1996 và trực thuộc nhóm nhạc Hàn Quốc Gugudan. Dù ra mắt từ năm 2016 nhưng cho đến nay Gugudan vẫn là nhóm nhạc không ai hay biết. Đặc biệt khi là thành viên người nước ngoài, cái tên Sally càng thêm mờ nhạt. 

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-8

Mới đây, nữ thần tượng quyết định quay về Trung Quốc và tham gia chương trình tuyển chọn Sáng tạo doanh 2020. Ngay sau khi tập 1 lên sóng, Lưu Tá Ninh đã thành công thu hút nhiều sự chú ý với kĩ năng nhảy điêu luyện cùng thần thái nổi bật. Nhờ kinh nghiệm hoạt động nhiều năm tại Hàn, cô được kì vọng sẽ lọt vào đội hình cuối cùng của Sáng tạo doanh 2020

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-9

Hàn Đông: Thành viên Hàn Đông sinh năm 1996, đảm nhận vị trí giọng hát chính của girlgroup Dreamcatcher. Tuy nhiên, danh tiếng của Dreamcatcher tại Hàn Quốc còn khá khiêm tốn khiến cô phải quay về Trung Quốc và tham gia Thanh xuân có bạn mùa 2.

Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ và loạt thần tượng vô danh thất bại ở Hàn phải quay về Trung Quốc-10

Trong suốt chương trình, Hàn Đông nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huấn luyện viên BLACKPINK Lisa. Tiếc rằng cô đã bị loại và không thể lọt vào top 35 chung cuộc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-va-manh-my-ky-tu-han-phai-ve-trung-hoat-dong-n-221182.html

Vương Nhất Bác Ngô Tuyên Nghi Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất