Tiktok hot nhất tuần qua: THE9 công phá mọi bảng xếp hạng với SphinX

Nhóm nhạc nữ THE9 bước ra từ show truyền hình "Thanh xuân có bạn" đã chứng tỏ được sức hút xuất sắc.

SphinX - THE9

THE9 là nhóm nhạc nữ được thành lập từ show truyền hình Thanh xuân có bạn. Ngay khi vừa ra EP đầu tiên với ca khúc chủ đề SphinX, nhóm đã chứng tỏ được sức hút khi bài hát công phá mọi bảng xếp hạng trong nước. Với giai điệu bắt tai và vũ đạo ấn tượng, ca khúc được dự đoán sẽ tạo trend trong thời gian tới đây. 

Savage Love - Jason Derulo

Hẳn nhiều cư dân mạng không còn lạ lẫm với giai điệu quen thuộc của Savage Love khi đây từng là ca khúc tạo trend dance trên tiktok suốt một thời gian dài. Hiện tại, bạn có thể tạo ấn tượng khi tham gia trào lưu cover lại ca khúc này. 

Nói chuyện yêu đương - Vương Thất Thất - Lê Tử

Nói chuyện yêu đương là câu chuyện về những kẻ cô đơn muốn hẹn hò. Lời bài hát hoàn toàn phù hợp cho tâm trạng của những kẻ đang FA. Giai điệu dễ thương cùng giọng hát ngọt ngào của bộ đôi Vương Thất Thất, Lê Tử sẽ khiến bạn mê ngay từ lần đầu tiên lắng nghe. 

Giữ Chặt Cậu - Nhất Khẩu Điềm

Thanh xuân vườn trường luôn là đề tài hot được các nhà làm phim Hoa ngữ yêu thích. Chính vì vậy bạn không thể bỏ qua ca khúc Giữ chặt cậu, OST chính của bộ phim đang hot Chúng ta đáng yêu như thế.

Cách Ngạn - Diêu Lục Nhất 

Một trend mới được cộng đồng tiktok yêu thích trong tuần qua đó là biến hình trên nền nhạc Cách Ngạn của Diêu Lục Nhất. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ trang, đừng ngần ngại mà hãy cùng tham gia hot trend này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 


hot tiktok THE9 nhạc trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao