Tìm bé gái 13 tuổi 'mất tích' 3 ngày sau cuộc điện thoại 'cứu em'

Một thiếu nữ 13 tuổi rời khỏi nhà và "mất tích" 3 ngày qua khiến cho người thân hoang mang lo ngại khi nhận được cuộc điện thoại bất thường.

Trao đổi với PV chiều ngày 20/6, ông Đỗ Văn Quang (SN 1972) trú ở thôn Phú Lương, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An (Phú Yên) cho biết, cùng với việc trình báo Công an huyện Tuy An, 3 ngày qua, ông cùng người thân đã đi nhiều nơi để tìm kiếm đứa con gái là Đỗ Thị Kim Hân (SN 2007) nghi ngờ “mất tích”.

Tại thời điểm trả lời phóng viên qua điện thoại lúc 14h10 phút chiều ngày 20/6, ông Quang cho biết trong buổi sáng cùng ngày ông đã đến Công an TP Quy Nhơn, Công an tỉnh Bình Định và Công an một số phường ở nội thành Quy Nhơn để cung cấp thông tin, hình ảnh, nhờ truy tìm tung tích cháu Hân.

Tìm bé gái 13 tuổi mất tích 3 ngày sau cuộc điện thoại cứu em-1
Chân dung cháu Đỗ Thị Kim Hân do gia đình cung cấp để tìm kiếm.

Theo ông Quang, khoảng 19h đêm 17/6, cháu Hân ra đường liên xã ở cách nhà hơn 300m để người bạn gái tên là Tuyết Ánh, trú ở thôn Xuân Phu, xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng 2 thanh niên không rõ tên tuổi, địa chỉ điều khiển xe máy chở đi chơi.

Gần nửa đêm không thấy cháu Hân về nên ông Quang điện thoại nhiều lần nhưng không kết nối liên lạc được, liện hệ nhiều nơi để tìm kiếm cũng bất thành.

Đến 23h46 phút cùng ngày, chị gái của cháu Hân là Đỗ Thị Trúc Quyên, trú ở xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu (Phú Yên) nhận được điện thoại của cháu Hân, nhưng chỉ mới nghe tiếng kêu “cứu em” thì có tiếng một thanh niên nào đó đe dọa trước khi cắt cuộc gọi.

Sau đó, ông Quang cùng người thân liên tục gọi nhiều lần vào số máy điện thoại của Hân, lúc thì chuông reo nhưng không có người nghe máy, lúc thì không liên lạc được, trong khi người bạn gái là Tuyết Ánh đã về nhà trong đêm 17/6.

Nghi ngờ cháu Hân đang vấp phải chuyện chẳng lành và nhiều khả năng đang ở TP Quy Nhơn (Bình Định) nên ông Quang cùng người thân đang nỗ lực tìm kiếm đồng thời đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook.

Tìm bé gái 13 tuổi mất tích 3 ngày sau cuộc điện thoại cứu em-2
Thông tin tìm kiếm cháu Đỗ Thị Kim Hân lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình ông Đỗ Văn Quang, chúng tôi đã phân công các trinh sát hình sự, điều tra viên tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan để truy tìm cháu Đỗ Thị Kim Hân.

Đại tá Phạm Hồng Sương – Trưởng Công an huyện Tuy An cho biết, chưa có căn cứ để kết luận cháu Đỗ Thị Kim Hân mất tích, mà nhiều khả năng bạn bè rủ rê đi chơi.

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc http://cand.com.vn/doi-song/Cong-an-dang-truy-xet-thong-tin-nghi-van-be-gai-13-tuoi-mat-tich-599744/

Mất tích

Tin tức mới nhất