Vợ diễn viên Kinh Quốc bị bắt

Thông báo tìm bị hại vụ cho vay nặng lãi của vợ diễn viên Kinh Quốc

Cơ quan cảnh sát điều tra đề nghị những ai là nạn nhân, bị hại của 2 nữ bị can hãy liên hệ để được giải quyết theo quy định.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, ngày 8/4, thượng tá Lê Hồng Tĩnh, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ký thông báo tìm bị hại, những người liên quan trong vụ án "cho vay nặng lãi" do Lâm Thị Thu Trà và Đặng Thị Tuyết Lan thực hiện. 

Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra đề nghị những ai là nạn nhân, bị hại của 2 nữ bị can này liên hệ với cơ quan này và điều tra viên để được giải quyết theo quy định.

Thông báo tìm bị hại vụ cho vay nặng lãi của vợ diễn viên Kinh Quốc-1
Giấy tờ vay mượn tiền thu giữ được tại nhà bà Lâm Thị Thu Trà

Trước đó, vào tối 7/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974, trú đường Bình Giã, phường 8, TP Vũng Tàu) và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, cùng ngụ TP Vũng Tàu) điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự - được quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự.

Lệnh bắt giữ được thực hiện ngay trong đêm, sau khi VKSND thị xã Phú Mỹ phê chuẩn. Sau đó, cả hai được di lý về TX.Phú Mỹ để phục vụ điều tra. Hai nữ bị can này được xác định có những hành vi phạm tội liên quan đến cha con nhà "Thiện Soi".

Thông báo tìm bị hại vụ cho vay nặng lãi của vợ diễn viên Kinh Quốc-2
Bà Lâm Thị Thu Trà nghe lệnh bắt, khám xét nhà riêng

Theo Công an Thị xã Phú Mỹ xác định, trong 2 năm từ 2018 - 2019, Trà và Lan đã cho Lê Thái Thiện (còn gọi là “Thiện Soi” SN 1965, trú tại xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ) và Lê Thái Phong (SN 2000, con trai ông Thiện) vay lãi nặng hàng chục tỷ đồng với lãi suất 2.000-3.000 đồng/triệu đồng/ngày, thể hiện thông qua các giấy tờ, tài liệu thu giữ tại nhà ông Thiện.

Thông báo tìm bị hại vụ cho vay nặng lãi của vợ diễn viên Kinh Quốc-3
Cơ quan chức năng khám xét phòng riêng của bà Trà

Theo Công an TX.Phú Mỹ, việc bắt 2 bị can nằm trong quá trình mở rộng điều tra vụ án “Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự” và “Rửa tiền” do cha con Lê Thái Thiện (còn gọi là “Thiện Soi” SN 1965, trú tại xã Tân Hải, TX.Phú Mỹ) và Lê Thái Phong (SN 2000, con trai ông Thiện) thực hiện.

Quá trình vay, “Thiện Soi” trả cho Trà và Lan hơn 106 triệu đồng tiền lãi. Khám xét tại nhà các bị can, cơ quan công an thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

Được biết, Thu Trà không phải là gương mặt xa lạ. Ngoài sự giàu có, bà Trà còn được biết đến là vợ nam diễn viên điện ảnh Kinh Quốc. Sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, nam nghệ sĩ sinh năm 1974 tái hôn với nữ doanh nhân có tiếng gốc Vũng Tàu vào khoảng năm 2016.

Thông báo tìm bị hại vụ cho vay nặng lãi của vợ diễn viên Kinh Quốc-4
Vợ chồng nam diễn viên Kinh Quốc

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tim-bi-hai-vu-cho-vay-nang-lai-cua-vo-dien-vien-kinh-quoc-n-257433.html

Kinh Quốc cho vay nặng lãi vợ đại gia của Kinh Quốc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ diễn viên Kinh Quốc bị bắt