Tìm kiếm 15 năm mới phát hiện ra hai mẹ con đã từng là đồng nghiệp

Một người phụ nữ đã dành 15 năm trời để tìm kiếm mẹ đẻ của mình mà không hề hay biết rằng, hai mẹ con đã từng làm việc chung với nhau suốt 2 năm liền.

Chị Jenny Thomas, 40 tuổi, sống tại Rochester, New York, Mỹ đã đăng kí tham gia chương trình truyền hình  Long Lost Family (Gia đình đã mất) với hi vọng tìm được mẹ đẻ của mình sau 15 năm tìm kiếm trong vô vọng.

Tìm kiếm 15 năm mới phát hiện ra hai mẹ con đã từng là đồng nghiệp - Ảnh 1.
Chị Jenny Thomas đã dành thời gian 15 năm để tìm kiếm mẹ đẻ của mình.

Tuy nhiên, sau khi đoàn tụ thành công với mẹ mình, chị Jenny mới bất ngờ phát hiện ra đó chính là bà Nita Valdez - một đồng nghiệp cũ đã từng làm việc cùng chị suốt 2 năm liền tại bệnh viện Rochester. Trong suốt 2 năm này, gần như ngày nào hai người cũng gặp mặt và nói chuyện với nhau vài lần mà không hề hay biết mối quan hệ thật giữa họ là gì.

Và sau khi rời bỏ công việc bán thời gian tại bệnh viện Rochester được 8 năm, chị Jenny mới được đoàn tụ với mẹ ruột nhờ sự giúp đỡ của chương trình Long Lost Family.

Theo bà Nita Valdez thì khi phát hiện mình có thai, bà đã bị bạn trai ruồng bỏ một cách phũ phàng. Đồng thời, bà cũng phải cắn răng đem đứa con bé bỏng đi cho người khác vì cha mẹ bà không muốn việc này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của gia đình.

Mặc dù không thể nhận ra đứa con đã xa cách bấy lâu, nhưng trong thời gian hai người cùng làm việc chung thì chị Jenny luôn khiến bà phải bật cười bằng những câu chuyện cười hài hước. Bên cạnh đó, hai người nói chuyện cũng rất hợp nhau.

Tìm kiếm 15 năm mới phát hiện ra hai mẹ con đã từng là đồng nghiệp - Ảnh 2.
Khuôn mặt bất ngờ của chị Jenny khi phát hiện ra mẹ đẻ của mình là bà Nita Valdez (bên phải) - một đồng nghiệp từ 8 năm trước.

Theo Kenh14/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao