Tuấn Hưng thừa nhận 'Tìm lại bầu trời' giúp tên tuổi trở nên nổi tiếng

Tuấn Hưng gây bất ngờ khi xuất hiện ở một tụ điểm giải trí tối 26/1 sau nửa năm tuyên bố "tạm gác sự nghiệp ca hát để tập trung vun vén gia đình".

Ca sĩ Tuấn Hưng là một trong số ít nghệ sĩ Việt hội tụ yếu tố cả ngoại hình lẫn giọng hát. "Ông bố 3 con" khá chịu chi cho các món đồ hàng hiệu. Nhờ vóc dáng trẻ trung, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Tuấn Hưng đều thể hiện sự phong độ dù đã bước qua tuổi 40.

Mới đây xuất hiện trong một đêm nhạc, ông bố 3 con tràn đầy năng lượng khi biểu diễn cùng dàn vũ công bốc lửa. Giọng ca Nắm lấy tay anh cầm 2 micro cùng lúc. Anh nói khi hát, micro đôi và máy bè nhạc sẽ giúp chất lượng âm nhạc trở nên tốt hơn bình thường.

Tuấn Hưng thừa nhận Tìm lại bầu trời giúp tên tuổi trở nên nổi tiếng-1

Sau loạt ca khúc sôi động, Tuấn Hưng cho biết sẽ hát theo yêu cầu của khán giả. Ca khúc được gọi tên nhiều nhất vẫn là Tìm lại bầu trời. Sau những cây phiêu cảm xúc, Tuấn Hưng tiết lộ sáng tác của Khắc Việt đã giúp tên tuổi anh đi lên sau quãng thời gian bị chững.

"Phải nói không có sáng tác của Khắc Việt thì không biết Tuấn Hưng bay đến chân trời nào rồi. Người nghệ sĩ, ca sĩ nào cũng cần một bài hát được mọi người biết đến", anh thừa nhận.

Tuấn Hưng thừa nhận Tìm lại bầu trời giúp tên tuổi trở nên nổi tiếng-2

Vừa biểu diễn, nam ca sĩ vừa khéo léo giao lưu. Khán giả ngồi đến phút cuối chương trình, nhiều lần giơ cao tay hòa trong điệu nhạc cùng Tuấn Hưng. Cao hứng, Tuấn Hưng còn "giành chỗ" DJ để tự chỉnh nhạc cho máu lửa.

Trước đó vào khoảng tháng 7/2020, Tuấn Hưng tuyên bố sẽ giải nghệ sau nhiều năm hoạt động "để dành thời gian cho gia đình nhỏ và hoàn thành trách nghiệm của một người cha", và "đã đến lúc nam ca sĩ nên nhường chỗ cho thế hệ trẻ".

Tuấn Hưng thừa nhận Tìm lại bầu trời giúp tên tuổi trở nên nổi tiếng-3

"Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình", anh từng nói trước khi quyết định "nhường sân". 

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất