Tìm thấy nữ sinh mất liên lạc hơn 3 ngày ở TPHCM

Hơn 3 ngày tìm kiếm, gia đình đã gặp nữ sinh tại quận 10, TPHCM. Nguyên nhân là do áp lực nợ tiền vay qua app và sợ gia đình la rầy nên nữ sinh lái xe máy rời khỏi nhà.

Ngày 7/12, ông Phạm Văn Hội (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) cho biết, gia đình đã tìm thấy con gái là P.N.Q.N. (20 tuổi) rời khỏi nhà và bị mất liên lạc hơn 3 ngày.

Cụ thể, chiều 6/12, lực lượng chức năng lần theo dấu vết của điện thoại và xe máy thì phát hiện N. ở một chung cư tại quận 10 nên tiếp xúc động viên, hỏi thăm và thông tin cho ông Hội đến đưa về nhà.

Tìm thấy nữ sinh mất liên lạc hơn 3 ngày ở TPHCM-1
Camera ghi lại hình ảnh con gái ông Hội lái xe máy trên đường (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên, ông Hội cho biết, hồi tháng 10, N. đi làm thêm và làm bể đồ của quán ăn (trị giá gần 2 triệu đồng). Do không có tiền bồi thường nên N. phải vay từ nhiều app.

"Không có tiền trả cho các app này và bị gọi điện đòi tiền liên tục nên cháu bị áp lực rồi bỏ nhà đi. Hiện sức khỏe cháu bình thường nhưng tâm lý vẫn chưa ổn định. Tôi cảm ơn mọi người đã hỗ trợ gia đình trong những ngày vừa qua", ông Hội chia sẻ.

Theo ông Hội, sau khi đi xe máy khỏi nhà, N. thuê khách sạn ở 2 đêm cho đến khi gia đình tìm thấy tại chung cư ở quận 10.

Trước đó, chiều 3/12, N. lái xe máy rời khỏi nhà ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Tối cùng ngày, ông Hội không thấy con gái về nên gọi điện thoại nhưng không được.

Đến khoảng 22h40 ngày 3/12, N. gọi điện về thông báo đang ở nhà bạn tại Bến Tre và nói sáng 4/12 sẽ cùng bạn đi lên TPHCM.

Do không thấy con gái về nhà và không thể liên lạc, ông Hội đăng thông tin lên mạng xã hội, đồng thời trình báo sự việc cho Công an xã Xuân Thới Sơn giúp đỡ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/tim-thay-nu-sinh-mat-lien-lac-hon-3-ngay-o-tphcm-20221206222040086.htm

chung cư nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất