Nam sinh Học viện Báo chí đi thực tế bị sóng cuốn mất tích

Trong lúc đến bãi biển Thuận An, P.Thuận An (TP.Huế) để đi thực tế, nam sinh này xuống tắm cùng nhóm bạn nhưng không may bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Tối 1/12, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận với Thanh Niên cho biết, đơn vị đang phối hợp lực lượng chức năng P.Thuận An (TP.Huế) tìm kiếm một nam sinh bị sóng biển cuốn trôi, mất tích.

Nan nhân được xác định là em Hoàng Trung H. (20 tuổi, quê TX.Nghĩa Lộ, Yên Bái), hiện đang là sinh viên năm 3 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nam sinh Học viện Báo chí đi thực tế bị sóng cuốn mất tích-1

Khu vực bãi tắm nơi nam sinh mất tích

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 cùng ngày, đoàn sinh viên và giảng viên gồm 46 người thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến bãi tắm biển Thuận An, P.Thuận An (TP.Huế) để đi thực tế.

Tại đây, một nhóm sinh viên đi dọc bờ biển vui chơi, trong đó một số người xuống biển tắm và không may gặp nạn, 2 nam sinh viên bị sóng cuốn trôi ra xa bờ.

Một sinh viên may mắn bơi vào bờ an toàn, riêng H. thì bị sóng cuốn mất tích.

Nam sinh Học viện Báo chí đi thực tế bị sóng cuốn mất tích-2

Lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm nạn nhân

Trao đổi với VnExpress, ông Đào Quang Hưng, Chủ tịch phường Thuận An, TP Huế cho biết, hiện nay biển động mạnh, có sóng lớn do ảnh hưởng không khí lạnh nên lực lượng cứu hộ không thể đưa thuyền ra biển để tìm kiếm.

Hiện Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An và Hải đội 2 thuộc Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang huy động lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương nỗ lực tìm kiếm tung tích nam sinh viên mất tích.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-hoc-vien-bao-chi-di-thuc-te-bi-song-cuon-mat-tich-n-329255.html

Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao