Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style 'bà ngoại'

Style ''bà ngoại'' với những chiếc áo lông to sụ, khăn trùm đầu bỗng trở nên cuốn hút không tưởng khiến các nàng Gen Z lăng xê nhiệt tình.

Nhắc đến style bà ngoại thì món phụ kiện thần thánh không thể thiếu chính là chiếc khăn trùm đầu. Nhiều tín đồ thời trang sử dụng item này để cuốn tóc và buộc dưới cằm, cột sau gáy hoặc cuốn quanh cổ. 

Những chiếc khăn kiểu babushka không chỉ giữ cho tóc vào nếp, gọn gàng khi trời trở gió còn tạo nên phong cách sang trọng, quý tộc và trở thành xu hướng mới được các nàng Gen Z yêu thích.

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-1

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-2

Style bà ngoại nổi lên với cách phối đồ đậm chất cổ điển những năm 60, 70 nhưng vẫn pha trộn phảng phất nét hiện đại. Cho tới ngày nay, không thể ngờ kiểu mốt này lại được ưu ái đến vậy. Trong nhiều bộ sưu tập của các nhà mốt đình đám cũng thường xuyên lăng xê phong cách này.

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-3

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-4

Trên đường phố, nhiều cô gái trẻ xuất hiện với chiếc khăn quàng cổ kiểu babushka “bà già” phối với những kiểu đồ hiện đại, đầy sắc màu khiến người đi đường phải ngoái nhìn. Để không bị rườm rà khi mặc style bà ngoại, các nàng nên lựa chọn chiếc khăn trùm đầu có tông màu đồng điệu với set đồ, có thể quấn vào cổ, cột lên tóc tùy sở thích.

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-5

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-6

Ngay cả cô nàng IT girl 9X nổi tiếng Bella Hadid cũng không nằm ngoài xu hướng hot khi mặc áo khoác chần bông và khăn trùm đầu kẻ vàng, cam, đeo thêm loạt phụ kiện mang đậm phong cách 80-90 với mắt kính ma trận.

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-7

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-8
“Nhàn phi” Xa Thi Mạn vốn là quý cô hàng hiệu cũng biến hóa cực chất với khăn trùm đầu được phối ton-sur-ton với chiếc váy xếp ly màu vàng ánh kim và giày loafer đính sequin lấp lánh.

Tín đồ thời trang Gen Z mê đắm style bà ngoại-9
Mặc kiểu đầm xòe bồng chiết eo, người mẫu 8X Meghan Collison thể hiện style bà ngoại trên tạp chí W mùaThu Đông năm nay vô cùng ấn tượng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-do-thoi-trang-gen-z-me-dam-style-ba-ngoai-n-290271.html

thời trang Gen Z Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất