Tin lời hội chị em bày cách chọn dưa ngon, cô gái ngã ngửa sau nhát dao đầu tiên

Đúng là hên xui như mua hoa quả, người ta nói chẳng sai một chút nào.

Cư dân mạng mới đây đã có một cuộc thống kê nho nhỏ về những loại quả khó trông mặt mà bắt hình dong nhất trên đời, trong đó có dưa hấu.

Dù có rất nhiều bí quyết nào là nhìn cuống dưa, nhìn hình dáng quả dưa cho đến vỗ vào thân dưa thấy kêu đanh đanh nhưng mà có vẻ như tất cả những điều đó chỉ là lý thuyết thì phải, ai số đen thì vẫn phải chịu cảnh mua phải quả dưa không ra gì như thường. Giống cô gái ở dưới đây là một ví dụ.

Tin lời hội chị em bày cách chọn dưa ngon, cô gái ngã ngửa sau nhát dao đầu tiên-1
Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội.

Lời than vãn của cô gái dường như đã nói hộ tâm trạng của rất nhiều cô gái khác mỗi khi ra chợ chọn mua dưa. Nhìn trái dưa trắng không tì vết là đã thấy chán hết cả người rồi. Thế này mà giả là mua dưa về ra mắt nhà chồng thì đúng là không biết chui đi đâu thật.

Và tất nhiên, vì màu quả dưa quá nhạt nhẽo cho nên vị của nó chắc cũng không ra gì rồi. Đến là khổ thân cô gái.

Tin lời hội chị em bày cách chọn dưa ngon, cô gái ngã ngửa sau nhát dao đầu tiên-2
Quả dưa gây thất vọng tràn trề.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được chứng kiến quả dưa như thế này, trước đó, đã có một số quả dưa khác cũng gây thất vọng không kém.

Tin lời hội chị em bày cách chọn dưa ngon, cô gái ngã ngửa sau nhát dao đầu tiên-3Tin lời hội chị em bày cách chọn dưa ngon, cô gái ngã ngửa sau nhát dao đầu tiên-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-loi-hoi-chi-em-bay-cach-chon-dua-ngon-co-gai-nga-ngua-ngay-sau-khi-nhat-dao-dau-tien-de-lo-phan-ruot-ben-trong-162211006191701106.htm

mẹo vặt nhà bếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao