Tin sao Việt: Linh Chi bị Lâm Vinh Hải bắt trang điểm vì 'nhìn mặt ngu như mới ngủ dậy'

"Ông nói cả ngày em ngoài spa, về nhà ngủ được 1 tiếng nên trang điểm lộng lẫy vào chứ nhìn mặt ngu đúng kiểu mới ngủ dậy", Linh Chi kể.


Linh Chi mở đầu tin sao Việt với lời chia sẻ về tình yêu, sự quan tâm từ Lâm Vinh Hải: "Lần đầu tiên anh Hải bắt Chi make up khi 2 đứa đi bàn công việc. Ông nói cả ngày em ngoài spa, về nhà ngủ được 1 tiếng nên trang điểm lộng lẫy vào đi chứ nhìn mặt ngu ngu đúng kiểu mới ngủ dậy. Mất công người khác thấy lại bảo lúc thì em lộng lẫy quá lúc thì lại phờ phạc thế kia. Không tin được hôm nay ông bắt mình make up vì bình thường thì chả cho làm gì. Mặc áo 2 dây và trang điểm ra đường là y như rằng cái mặt ông nhăn như khỉ ăn ớt làm mất vui".


Bảo Anh gửi lời khuyên nhủ tới mọi người: "Hãy cứ sống tử tế rồi khi nhìn lại, những người đang ở gần bạn nhất sẽ toàn những người tử tế. Tâm sinh tướng, tâm sáng mặt sẽ đẹp nha các em... hãy tin lời Anh nhé".


Diễm My cảm ơn người đã "hy sinh chụp My dưới trời nắng nóng" để có bức hình đẹp.


Elly Trần tuyên bố: "Bữa nay không thích style bánh bèo bánh nậm đâu".


Hồng Quế thông báo "đi chơi xa"


Huyền My xinh đẹp với tông đen huyền bí


Kỳ Duyên "đốt mắt" người nhìn với khoảnh khắc đời thường


Bảo Thy chia sẻ với fan: "Sinh ra vốn dĩ đã hiền... dòng đời xô đẩy bỗng thành hiền khô. Chúc cả nhà khò ngoan, bạn đang bị bệnh nên tắt tất cả các thiết bị để đi ngủ đây. Cả nhà hãy chúc bạn ngủ ngoan và mau khỏe nhé".


Đăng ảnh ăn uống, Lê Âu Ngân Anh tự nhủ: "Hãy để hôm nay trở thành khởi đầu của một cái gì đó mới".


Gia đình Lê Hoàng The Men tận hưởng những giây phút bình yên hạnh phúc bên nhau khép lại tin sao Việt
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-tin-tuc-24h-cua-sao-viet-ngay-852018-n-153297.html

Linh Chi Bảo Anh Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất