Việt Anh tự nhủ 'bớt nghĩ ngợi' sau loạt ồn ào đời tư

Tin sao Việt ngày 7/8: Sau chuỗi ngày bị bóng đen bao phủ đời tư, Việt Anh tự khích lệ bản thân "bớt nhìn ngang dọc đi, bớt nghĩ ngợi đi, hành động nhiều hơn, quyết liệt hơn".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-1
Khép lại quãng thời gian sóng gió bị vận đen đeo bám sau ly hôn, Việt Anh tự nhủ bản thân mở đầu tin sao Việt: "Để đi tới đích sớm thì bớt nhìn ngang dọc đi, bớt nghĩ ngợi đi, hành động nhiều hơn, quyết liệt hơn, đơn giản vậy thôi có làm được không?".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-2
Ngọc Trinh nhắn nhủ ai đó: "Không muốn đen thì nên tránh nắng. Không muốn say nắng thì tránh em ra".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-3
Thanh Vân Hugo thông báo: "Hôm nay, ngày 7/7 âm lịch là ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau - ngày Thất Tịch. Theo phong tục dân gian, vào ngày này các cặp đôi nên bên cạnh nhau để tình yêu thêm gắn kết, bền chặt. Theo mình thì ngày nào cũng nên thế".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-4
Vy Oanh tiết lộ về biểu cảm của ông xã đại gia trong hai trường hợp tháp tùng: "Đi đón người yêu đi họp về. Mà người em yêu cũng kỳ, cũng em ra đón nhưng ngồi sau cho bác tài chở thì anh cũng lạnh lùng thôi à, còn em phi thân tự tay lái xe ra đón thì anh cưng anh ngọt thôi rồi. Chết anh nha cưng, xem coi đòi quà gì nào?".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-5
Hoàng Thùy phô diễn hình thể vơi bikini xanh, góp mặt trong tin sao Việt.

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-6
Minh Hằng hóm hỉnh chia sẻ về bức ảnh của mình: "Vật chất xa hoa em không có. Yêu xe thương xế thì theo em".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-7
Khoảnh khắc gia đình Thúy Hạnh đi ăn uống.

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-8
Bảo Thanh chia sẻ cảm xúc về nhân vật cô đảm nhận trong "Về nhà đi con": "Từ hôm qua tới giờ, xem xong tập phim mà cứ nghĩ mãi lại thấy thương những đứa như cái Thư. Dù sai dù đúng, cứ một mình nuôi con mới thấy vất vả và tủi thân đến thế nào. Phim dù có làm chân thật đến mấy cũng vẫn chẳng bằng một góc sự thật ở ngoài đời".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-9
Lê Phương vác bụng bầu đi hẹn hò ăn uống cùng ông xã Trung Kiên: "Thanh xuân trao một món quà. Đẻ xong hai đứa.. cái là ú nu".

Việt Anh tự nhủ bớt nghĩ ngợi sau loạt ồn ào đời tư-10
Trong ngày Thất Tịch, Lê Thúy phân vân: "Mình không ế mình vẫn ăn chè đậu đỏ thì có được không các bác?", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-viet-anh-tu-nhu-bot-nghi-ngoi-sau-on-ao-doi-tu-n-192330.html

Bảo Thanh Việt Anh Lê Thúy Lê Phương Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất