Nhan sắc sau thẩm mỹ bị 'ném đá', Việt Anh khoe bàn tiền 'thách thức' những kẻ chê bai

"Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không biêt xử lý chỗ này thế nào...", Việt Anh đính kèm hình ảnh đứng bên bàn tiền.

Thời gian qua, cuộc sống của Việt Anh liên tục bị bóng đen bao phủ. Nam diễn viên bị tan vỡ tổ ấm, bạn bè quay lưng và nhan sắc sau thẩm mỹ cũng bị chê bai. Dù đã lên tiếng trấn an do app điện thoại phản chủ nhưng diện mạo mới của chồng cũ Hương Trần vẫn bị nhận xét mất nét đàn ông, không còn nam tính như xưa.

Giữa thời điểm nhan sắc bị đưa lên bàn cân, Việt Anh mới đây có động thái đáp trả dân mạng cực gắt. Đăng tải hình ảnh đứng bên bàn chất đầy tiền, nam diễn viên Người phán xử lấp lửng: "Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không biêt xử lý chỗ này thế nào. Tôi thật...".

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-1
Lần hiếm hoi Việt Anh phản ứng trước những lời chê bai nhan sắc.

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp. Diễn viên Hồng Đăng cảm thán: "Từ nay tôi nghiệm được một điều, cứ ông nào kêu nghèo khổ với trắng tay là toàn ông lắm tiền nhiều của".

Người em thân thiết Quế Vân thì hài hước hỏi khó: "Sao bảo ông bê đê?". Chồng cũ Hương Trần ỡm ờ đáp: "Thì đấy, đang chờ thẩm định đây".

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-2
Việt Anh bị chê mất hết nét đàn ông sau khi thẩm mỹ.

Tuy nhiên, câu hỏi của giọng ca Hà Thành dành cho Việt Anh đã bị các đồng nghiệp chất vấn. Nghệ sĩ Hoàng Dũng hỏi lại Quế Vân: "Chị không biết thì còn ai biết mà cứ hỏi nhiều?". Ca sĩ Quang Hà thì tếu táo dọa dẫm: "Tát con kia bây giờ. Vì mày mà bạn anh bị nó đồn là bóng đấy. Con em gái kia".

Trước ý kiến của mọi người, Việt Anh đỡ lời: "Bố Dũng đánh giá nó cao quá, chính Quế Vân mới là đứa không biết mới chán bố à".

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-3Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-4

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-5
Sao Việt hỏi thăm Việt Anh.

Sau một hồi hùa theo tán gẫu cùng mọi người, nam diễn viên Người phán xử cũng tiết lộ sự thật về nguồn gốc số tiền khủng. Khi một người bạn thắc mắc: "Bán được nhà rồi à mình?", Việt Anh ỡm ờ: "Nhanh không mình".

Qua đoạn hội thoại, nhiều người cho rằng có thể đây là số tiền chồng cũ Hương Trần thu về sau khi bán ngôi nhà được rao trước đó ít hôm.

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-6
 Việt Anh tiết lộ đã bán được nhà.

Ngày 29/7 vừa qua, Việt Anh công khai rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM.

Việc rao bán nhà từng tuyên bố để lại cho vợ cũ và con trai sau ly hôn công khai khắp cõi mạng khiến Việt Anh vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Đúng lúc này, vợ cũ lại than vãn xót xa khi con trai chưa kịp quen đã phải chuyển nhà lẫn chuyển trường.

"Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn", vợ cũ Việt Anh bùi ngùi.

Nhan sắc sau thẩm mỹ bị ném đá, Việt Anh khoe bàn tiền thách thức những kẻ chê bai-7
Hương Trần chia sẻ về khó khăn của hai mẹ con.

Trước hoài nghi của dân mạng, Việt Anh khẳng định con trai đã có chỗ ở khác sau này, song tuyệt nhiên không nhắc tới vợ cũ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-khoe-dong-tien-thach-thuc-ke-che-bai-nhan-sac-n-191865.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất