Tin vịt Tết 11: Tết đừng đùa thế chứ!

Tối 27 Tết, trưởng phòng Kế hoạch Tài chính của tổng công ty nọ nhận được tin nhắn của nữ nhân viên khiến anh giật mình.

Tết đừng đùa thế chứ!

Tối 27 Tết, trưởng phòng Kế hoạch Tài chính của tổng công ty nọ nhận được tin nhắn của nữ nhân viên: “Anh ơi, anh làm em... chậm mấy ngày rồi đấy ạ!”. Anh chàng tá hỏa, tái cả mặt, chuyện này liên quan đến sinh mệnh chính trị chứ chả chơi. Anh chàng nhắn lại: “Em kiểm tra lại… sao nhanh thế nhỉ?”

Một lát sau, có tin hồi đáp: “Ha ha, anh đừng lo thế chứ, ý em chỉ muốn nói là thưởng Tết năm nay anh chuyển chậm em mấy ngày rồi đấy!”

Hú vía, mọi chuyện không tệ như anh chàng nghĩ!

Trốn Tết, ở nhà chơi game

Tèo 12 tuổi, vốn là một đứa trẻ hiền lành ngoan ngoãn, bỗng dưng gần Tết cu cậu trở nên đổ đốn, nào là cắt đầu đinh, đeo khuyên mũi, khuyên tai, quần áo bụi bặm te tua, hình xăm dán đầy người, thi thoảng còn văng tục... Cả nhà ai cũng choáng với Tèo.

Và Tèo tiết lộ với bạn bè rằng: “Tớ thực sự không thích như thế đâu, nhưng đó là cách duy nhất để bố mẹ không tha tớ đi mấy ngày Tết thăm hết người nọ đến người kia”.

Lỗi công nghệ hay thực tế cuộc sống?

Nhân dịp năm mới, hãng điện tử nổi tiếng thế giới S2 vừa tung ra thị trường một loại tivi có mùi thơm, ứng dụng công nghệ Led (Đi-ốt phát quang). Mùi thơm được tạo ra bởi các tinh thể bán dẫn của đèn led khi đốt nóng. Ví như bạn đang xem tivi có cảnh quán bar thì căn phòng của bạn sẽ ngập tràn mùi cà phê, mùi rượu whisky..., cảnh tình yêu sẽ có mùi hoa hồng.

Tuy nhiên một khách hàng đã thắc mắc khi trên tivi có cảnh ân ái thì chiếc tivi này lại tỏa ra mùi sôcôla.

Tại sao lại là mùi sôcôla? Đại diện của hãng giải thích: “Rất có thể đôi nam nữ trên tivi đã sử dụng bao cao su hương vị sôcôla của Durex”.

Thích uống rượu vì không có bia

Tết âm lịch là cơ hội vàng để người ta quảng cáo trên truyền hình, không ngoại lệ, hãng bia Snow đến từ Trung Hoa đại lục năm nay đưa ra một quảng cáo rất độc đáo: “Tại sao các anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc trong truyện Thủy Hử của Thi Nại Am lại hay uống rượu đến thế? Người ta dốc cả vò rượu vào miệng một cách sảng khoái. Câu trả lời rất đơn giản: Bởi thời kỳ này người ta chưa có bia Snow!”

Hát đuổi khách

Còn Quán Karaoke “Hát Nữa Hát Mãi” đăng quảng cáo tuyển nhân viên cũng độc đáo không kém:

Cần 3 nam nhân viên trong dịp Tết,

Yêu cầu: Có chất giọng khỏe, tiếng hát có thể xuyên qua cả phòng cách âm, cỡ như ca sỹ Chai-en trong truyện tranh Đôrêmon của Nhật Bản.

Công việc: Hát.

Thời gian làm việc: Hát vào đêm các ngày: Giao thừa, mùng 1, mùng 2, … cho đến hết rằm tháng giêng.

Thời điểm làm việc: Lúc quá khuya mà khách vẫn chưa chịu ra về

Theo Dân Việt


Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất