Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng

Ngô Ỷ Lợi cho biết con đường cô thường xuyên đi qua xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo, khiến 1 người thiệt mạng.

Cách đây vài giờ, Ngô Ỷ Lợi đăng tải trên mạng xã hội thông tin cô suýt thiệt mạng, thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Tình cũ Thành Long cho biết, khu dân cư nơi cô sống đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo xây dựng, khiến cho 1 nữ công nhân thiệt mạng. Vì ảnh hưởng của bão mà giàn giáo xây dựng bị đổ ập xuống, gây ra tai nạn thương tâm.

Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng-1
Bài đăng của Ngô Ỷ Lợi

Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng-2Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng-3
Hiện trường tai nạn

Trước đó tầm nửa tiếng đồng hồ, Ngô Ỷ Lợi đã đi qua đúng đoạn đường này. 

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiện tại tôi không thể ngủ được. Chỉ nửa tiếng sau khi tôi đi trên con đường này đã xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo. Cuộc đời vô thường quá, mong người đã khuất yên nghỉ".

Ngô Ỷ Lợi cho biết thêm, ngày nào cô cũng đi qua con đường này, đặc biệt sau khi con gái bỏ đi, cô thường đi bộ để giải tỏa căng thẳng và tập thể dục nơi đây. 

Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng-4

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trở thành Hoa hậu châu Á khi mới 17 tuổi. Những tưởng với lợi thế nhan sắc, cô sẽ có sự nghiệp rộng mở, thế nhưng nữ diễn viên gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long.

Năm 1999, cô rơi vào lưới tình với Thành Long bất chấp việc anh đã có vợ con. Cô chấp nhận sinh con gái Ngô Trác Lâm mà không được Thành Long thừa nhận hay cho một danh phận.

Tình cũ Thành Long suýt thiệt mạng-5

Bị người tình ruồng rẫy, Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con, nhưng cuộc sống khó khăn khiến cả hai đều chật vật mưu sinh. Cuộc sống của ngôi sao họ Ngô một thời hầu hết trông chờ vào trợ cấp từ mẹ đẻ.

Không lâu trước đây, con gái Ngô Trác Lâm cũng từ mặt mẹ đẻ, kết hôn đồng tính và có cuộc sống không mấy suôn sẻ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-y-loi-tinh-cu-thanh-long-suyt-thiet-mang-n-280651.html

Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất