Lần duy nhất Thành Long nhờ người đóng thế

Đây là một trong những lần hiếm hoi Thành Long phải nhờ người đóng thế trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, nhiều diễn viên thường sử dụng người đóng thế khi gặp những cảnh quay khó và nguy hiểm.

Tuy nhiên, Thành Long là một trong những người đặc biệt hơn cả, vì anh hiếm khi sử dụng diễn viên đóng thế trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của mình. Đây cũng là một trong những lý do chính mà Thành Long có được thành tích cao như hiện nay.

Lần duy nhất Thành Long nhờ người đóng thế-1

Thành Long luôn được biết đến với sự "liều mạng" trong phim võ thuật và hành động. Mặc dù nhiều lần bị chấn thương nghiêm trọng nhưng anh chưa bao giờ hối hận với quyết định của bản thân và không hề có ý định nhờ người đóng thế.

Tuy nhiên, khi tham gia quay bộ phim Đại náo phố Bronx, Thành Long đã phải sử dụng người đóng thế một cách vô tiền khoáng hậu.

Lần duy nhất Thành Long nhờ người đóng thế-2

Bởi trong Đại náo phố Bronx có một số lượng lớn cảnh quay rượt đuổi xe cộ, đòi hỏi những người có kỹ năng điều khiển ô tô siêu việt. Điều này đã vượt xa khả năng của Thành Long.

Bởi để thực hiện được những kỹ thuật này đòi hỏi phải là người có sự tập luyện lâu dài, mà thời gian quay bộ phim lại có hạn. Không những thế, để có được hiệu quả tốt nhất cho bộ phim, Thành Long đành chấp nhận việc nhờ người đóng thế trong một số cảnh quay nguy hiểm.

Lần duy nhất Thành Long nhờ người đóng thế-3

Người đóng thế cho Thành Long có tên là Zeng Fanren. Anh là tay đua nổi tiếng là người giỏi về kỹ năng điều kiển xe. Sau khi quay xong bộ phim, Thành Long đã tặng anh ấy một chiếc đồng hồ Ferrari đắt đỏ để bày tỏ lòng biết ơn. Điều này cho thấy sự khó khăn khi thực hiện những cảnh quay mạo hiểm này.

Ngày nay, Thành Long đã nhiều tuổi, mặc dù không thể tự mình quay một số bộ phim hành động khó nhưng những tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển mà anh thực hiện trước đây vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-duy-nhat-thanh-long-nho-nguoi-dong-the-vi-khong-dam-quay-canh-nay-sau-do-anh-tang-dien-vien-dong-the-mot-chiec-dong-ho-ferrari-77926.html

diễn viên đóng thế Thành Long

Tin tức mới nhất