Tình cũ tỷ phú U80 nói về Đoan Minh: 'Không thể chọn cô gái có suy nghĩ như vậy'

"Tôi nghĩ nên cho bạn ấy hai chữ: biết điều", Cổ Ngân thẳng thắn nói.

Vừa qua, cô gái tên Đoan Minh gây ra làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình Ghép Đôi Thần Tốc. Trong chương trình, dù khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam, nhưng Đoan Minh lại đưa ra loạt tiêu chí về tài chính của bạn trai.

"Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi 'bái bai' luôn".

Tình cũ tỷ phú U80 nói về Đoan Minh: Không thể chọn cô gái có suy nghĩ như vậy-1

Đồng thời, khi đối tượng ghép đôi với Đoan Minh là Văn Quý chia sẻ về hoàn cảnh anh hai mất, hiện đang một mình chăm lo cho ba mẹ, MC Cát Tường ngỏ ý hỏi cô chuyện làm dâu thì Đoan Minh thẳng thắn: "Em sẽ kiếm bạn trai khác. Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ".

Khi Văn Quý gửi tặng Đoan Minh món quà là cây son, cô tiếp tục thể hiện thái độ không mấy ưng ý với món quà của đàng trai và nói: "Son màu cam, em thích đỏ cơ".

Thái độ của Đoan Minh trong chương trình khiến cô nhận phải cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng cô gái 26 tuổi này quá ích kỷ, thực dụng.

Tình cũ tỷ phú U80 nói về Đoan Minh: Không thể chọn cô gái có suy nghĩ như vậy-2
Cổ Ngân (27 tuổi) nổi tiếng với chuyện tình bên tỷ phú U80 Wynn Katz.

Khi được hỏi về sự việc này, nữ người mẫu Cổ Ngân - tình cũ của tỷ phú Mỹ Wynn Katz thẳng thắn bày tỏ trên kênh TikTok:

"Tôi nghĩ nên cho bạn ấy hai chữ: biết điều. Xuyên suốt chương trình là một chú ngồi ghế xanh với bạn trai ngồi ghế đỏ. Chú ghế xanh nhìn rất hiền lành, chân thực, chất phác, cười suốt chương trình mà phút cuối còn không chọn nổi bạn đó thì ai chọn nổi bạn bây giờ.

Một người giàu, có điều kiện thì chứng tỏ người ta thành công, khi người ta thành công thì người ta là người thông minh, vì thế người ta sẽ chọn bạn đời rất kỹ, người ta không thể nào chọn cô gái có suy nghĩ như vậy được.

Bây giờ thuê người giúp việc nấu ăn cũng được, nhưng bạn phải chăm sóc gia đình của anh ta, bố mẹ anh ta, anh chị anh ta chứ không phải lấy tiền đi shopping, đầu tư và không làm gì hết thì đó là điều không thể.

Từ ngày xưa đã không thể có chuyện đó xảy ra. Ví dụ các bạn muốn cưới hoàng tử trong cung điện, muốn lấy tiền của hoàng tử, bạn không cần nấu ăn, nhưng phải sống chung với đức vua và hoàng hậu, nếu bạn nói không muốn sống chung thì bạn nghĩ hoàng tử ra khỏi cung với bạn hay sẽ đá bạn ra khỏi cung?

Khi bạn được tặng son thì ít nhất cũng phải có câu cảm ơn, nhưng bạn lại quan tâm đến màu son. Cô gái ghế xanh thì có suy nghĩ sâu sắc, không thể so sánh với bạn này được".

Nhiều người thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của nữ người mẫu: "Chị nói hay quá, so sánh thực tế", "Quan trọng là tư tưởng chị nhỉ? Người ta có thể làm tất cả điều đó cho bạn đời nhưng không phải cho những bạn có tư tưởng như vậy", "Chị là người nhận xét đúng nhất trong tất cả".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-cu-ty-phu-u80-noi-ve-doan-minh-khong-the-nao-chon-co-gai-co-suy-nghi-nhu-vay-duoc-162212506065444869.htm Quay lại

ghép đôi thần tốc Cổ Ngân

Tin tức mới nhất