Màn đáp trả đỉnh cao của cô nàng khi bạn trai bị mỉa 'chạn Vương'

"Mình bắt đầu thấy tự ti, ngại gặp Linh và bạn bè của cô ấy hơn vì có gặp mình cũng chỉ ngồi im nghe họ nói về chuyện kinh doanh, đầu tư", Tùng chia sẻ.

Xã hội ngày càng phát triển, phái yếu giờ đây không còn chỉ loanh quanh chuyện nhà cửa bếp núc như trước mà họ còn có thể phát triển kinh tế ngang với cánh đàn ông. Nhưng chính vì vai trò ngày càng cân bằng ấy khiến nhiều anh chàng khá ngại ngùng khi chia sẻ về vấn đề tài chính khi yêu nhau.

Người đàn ông có cô bạn gái hoàn hảo

Giống câu chuyện của Tùng, anh chàng được bạn bè ngưỡng mộ bởi cô bạn gái tài giỏi, xinh đẹp, lại giao tiếp rất khéo léo. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia lớp học vẽ, Tùng ấn tượng bởi cô nàng có ngoại hình thu hút và trò chuyện rất có duyên.

Yêu nhau 3 năm, cả hai thay đổi khá nhiều đặc biệt là Linh. Từ một cô thực tập sinh, giờ đây Linh đã là trưởng phòng chiến lược của một thương hiệu trời trang lớn.

Ngoài ra cô nàng cũng góp vốn kinh doanh spa cùng một người bạn thân. “Công việc cô ấy bận rộn, đặc biệt là cuối tuần nên nhiều lúc thay vì đi chơi thì mình qua phụ cô ấy. Được gặp nhau là vui rồi” – Tùng chia sẻ.

Màn đáp trả đỉnh cao của cô nàng khi bạn trai bị mỉa chạn Vương-1

Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch vào các dịp nghỉ lễ hoặc dịp đặc biệt. Linh luôn biết cách cân đối công việc và tình cảm để cả hai thấy thoải mái.

“Cô ấy rất hay gây bất ngờ cho mình, có lần đúng dịp sinh nhật mình thì cô ấy đi công tác. Vừa lúc chiều nhắn tin an ủi nói thương mình bị đón sinh nhật một mình thì đến tối cô ấy đã bay ra Hà Nội xuất hiện ở cửa nhà mình cùng hộp quà rồi. Mình nhìn cô ấy mà không dám tin luôn” – Tùng vui vẻ nhớ lại.

Không chỉ với bạn trai mà với mọi người xung quanh Linh cũng luôn chu đáo như vậy, các ngày lễ Tết cô nàng cũng chủ động rủ anh chàng chuẩn bị hoa, quà cho mọi người trong gia đình. Bạn bè vẫn trêu Tùng là tốt số khi có cô người yêu vừa biết nhiều lại vừa biết điều.

“Ban đầu mình cũng tự hào lắm nhưng dần dần mọi người lại bảo sau này được nhờ người yêu, thậm chí có người còn quá lời trêu đùa là “Chạn Vương”. Mình bắt đầu thấy tự ti, ngại gặp Linh và bạn bè của cô ấy hơn vì có gặp mình cũng chỉ ngồi im nghe họ nói về chuyện kinh doanh, đầu tư” – Tùng tâm sự.

Chuyện đến sau món quà dồn hết tâm tư

Câu chuyện có lẽ cũng sẽ không căng thẳng hơn nữa, nếu như Tùng không đọc được nhưng dòng bình luận từ bạn bè của Linh trên mạng xã hội.

“Biết Linh thích đồ handmade nên sinh nhật cô ấy mình đã tự tay làm tặng boxlove hình của hai đứa. Cô ấy đã rất vui khi mở món quà ra, không quên chụp ảnh đăng facebook.

Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó, ngoài những lời chúc mừng của bạn bè hai đứa thì mình cũng đọc được không ít bình luận trêu chọc.

Bạn cô ấy còn mỉa mai là “Quà thế này tiết kiệm được khối tiền”, “Người yêu kinh tế quá tự làm quà cho tiết kiệm”, thậm chí có đồng nghiệp cô ấy còn bảo “Chạn Vương tương lai khéo tay quá”, Tùng kể.

Đọc những câu bình luận đó Tùng tự ái và cảm thấy bản thân thật sự kém cỏi. Đã vậy hôm sau Linh tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật với nhóm bạn và Tùng cũng có mặt.

Trong khi mọi người đang bàn luận sôi nổi bỗng một cô bạn bảo: “Anh Tùng im lặng thế, mà chắc anh cũng không hiểu gì về kinh doanh đâu nhỉ. Thầy giáo dạy văn như anh thì lo gì đến kinh tế”.

Màn đáp trả đỉnh cao của cô nàng khi bạn trai bị mỉa chạn Vương-2

Tùng chỉ ngại ngùng cười, bỗng Linh nắm lấy tay Tùng và nói: “Ai bảo anh Tùng không biết, anh ấy là người phân tích tiềm năng phát triển và định hướng cho mình trước mỗi lần đầu tư đấy. Chỉ là anh ấy không muốn thể hiện ra thôi”.

Trước mặt bạn bè của mình Linh cũng không ngại khen ngợi bạn trai và khẳng định với mọi người về hậu phương vững chắc, luôn cho cô những phân tích chính xác trước mọi quyết định quan trọng.

Phụ nữ hay đàn ông đều vậy, chỉ cần duy nhất hai chữ tin tưởng và đối xử với nhau nhẹ nhàng tình cảm thì mới bền lâu được. Tuy cuộc sống vấn đề tiền là nhạy cảm nhất dễ gây cãi vã, nhưng chỉ cần hai người thấy thống nhất phương án tốt nhất là được.

Hơn nữa phụ nữ mình cũng cần độc lập có công việc riêng, có số tiền nhất định để tự tiêu cho bản thân hay mua gì cho người thân sẽ tốt hơn là đặt gánh nặng kinh tế lên vai người đàn ông. Nghĩ đơn giản, đối đãi với nhau vừa yêu thương vừa tôn trọng, công bằng sẽ thấy mình hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-dap-tra-dinh-cao-cua-co-nang-khi-ban-trai-bi-mia-chan-vuong-chi-vai-cau-noi-khien-tat-ca-tat-tieng-ngay-trong-tiec-sinh-nhat-162212406221434760.htm

bạn trai

Tin tức mới nhất