Dọn dẹp giá sách của con trai, tôi bàng hoàng khi thấy một loạt 'tờ giấy lạ' rơi ra

Chắc chắn, tờ giấy đó không thể là của con trai tôi được...

Năm nay tôi 34 tuổi, cuộc sống gia đình từ trước tới nay vẫn êm đềm nhưng bản thân tôi không cảm nhận được đỉnh cao của hạnh phúc. Nói sao nhỉ, tôi là một người phụ nữ thuộc tuýp truyền thống, tôi cũng không mong đợi gì ở hôn nhân ngoài việc vợ chồng cùng nhau gây dựng tổ ấm vững vàng, con cái lớn lên khỏe mạnh thành đạt. Tuy nhiên, đôi khi so sánh với bạn bè đồng trang lứa, tôi cảm nhận rằng gia đình tôi không gắn kết.

Bạn tôi có những người dù hai con đề huề nhưng vẫn được chồng chiều chuộng, suốt ngày thấy đăng ảnh khoe lên Facebook. Ngày lễ, ngày kỷ niệm, sinh nhật... chúng nó đều được tặng quà kèm những hành động rất lãng mạn, ngọt ngào.

Về phía tôi, chồng kể cả có quan tâm thì cũng chỉ là đưa tiền cho vợ rồi nói muốn mua gì cũng được. Tuy anh không quá vô tâm, song cách thể hiện đó làm tôi thi thoảng chạnh lòng.

Hiện tại, tôi và chồng đã có một bé trai 7 tuổi đang học lớp 2. Suốt những năm qua, tôi cũng định đẻ thêm song chẳng lần nào thành công mà bị sảy tới 2 lần. Về phía chồng, tôi thấy ông xã không giục giã, cũng chẳng tỏ một thái độ nào.

Anh chỉ an ủi tôi rồi bảo con cái là lộc trời cho, nếu không đẻ được 2 con thì mình tập trung nuôi dạy một đứa cho thật tốt cũng được. Vậy đấy, đến bây giờ ở tuổi 34, tôi thực sự chẳng biết mình liệu có chào đón thêm một thành viên mới trong nhà nữa không.

Dọn dẹp giá sách của con trai, tôi bàng hoàng khi thấy một loạt tờ giấy lạ rơi ra-1

Chuyện "giường chiếu" của vợ chồng tôi đã giảm về cả chất lẫn lượng từ sau 2 lần tôi sảy thai. Chính bản thân tôi cũng không còn quá hứng thú mỗi lần gần gũi với ông xã. Thi thoảng, tôi có "đổi mới" để chuyện phòng the trở nên độc đáo, thu hút. Nhưng chồng tôi cứ thờ ơ, và tất cả biểu cảm thể hiện rõ qua ánh mắt của anh. Làm vợ anh được 8 năm trời, tôi hiểu chồng hơn bất cứ ai hết.

Bạn thân tôi hay trêu "Mày cẩn thận không ông ấy đi ra ngoài gái gú vì chán vợ đấy!", tôi cũng lo lo. Nhưng qua kiểm tra điện thoại, máy tính của chồng, tôi không phát hiện có người phụ nữ nào khả nghi. Cho tới tuần trước, tôi thật sự bẽ bàng vì những toan tính của chồng...

Vì con trai vừa thi xong nên tôi cũng muốn dọn dẹp lại cho bé góc học tập để chuẩn bị lên lớp lớn. Con trai tôi rất thích đọc truyện, sách nên giá sách của thằng bé dù cực to nhưng lại bị chật cứng các quyển truyện được bố mua cho. Thành ra tôi muốn dọn dẹp cho con. Bình thường tôi không mấy khi động tay vào khu vực này vì thằng bé thích có không gian riêng tư.

Sau khi dọn dẹp xong đống truyện, sách vở ngăn nắp, tôi bỗng phát hiện thấy có một vài quyển sổ lạ ở phía góc dưới cùng. Đây chính là mấy quyển sổ của chồng vì trên đó có in logo công ty anh.

Tôi thầm nghĩ trong lòng chắc chồng tặng cho thằng bé mấy quyển này đây. Nhưng khi vừa cầm lên, rất nhiều tờ giấy đã rơi ra. Tôi bàng hoàng tới nỗi sốc óc khi chứng kiến nội dung trong đó.

Dọn dẹp giá sách của con trai, tôi bàng hoàng khi thấy một loạt tờ giấy lạ rơi ra-2

Đây là những bức hình của hai người đàn ông hôn nhau! Thật là lạ, tại sao trong đống sổ để ở phòng con trai tôi lại có những bức hình này? Người đầu tiên tôi nghĩ tới là con trai, nhưng quả thật bé còn quá nhỏ để biết về tình yêu chứ chưa nói gì là mấy cái này. Và rồi ngay lập tức tôi mở máy tính của con kiểm tra.

Bình thường tôi chỉ kiểm tra máy tính của chồng chứ ít khi kiểm tra máy tính trong phòng con trai vì bé gần như chỉ học online trên chiếc máy này. Tôi và chồng cũng đã đặt mật khẩu sẵn rồi. Và tôi cực kỳ sốc khi thấy lịch sử đúng là có truy cập vào mấy trang web có chứa hình ảnh được in ra kể trên.

Tra cứu giờ truy cập thì tôi thấy vào những khung giờ buổi tối, trong đó có tối hôm thứ 7 tuần trước nữa. Rõ ràng hôm đó, tôi cùng con trai sang nhà ông bà ngoại chơi, còn chồng tôi nói mệt nên muốn ở nhà. Ra là anh đã lén lút vào những trang ấy rồi in ra từ máy...

Tôi rất muốn hỏi cho ra nhẽ nhưng lại để sổ vào chỗ cũ. Buổi tối, tôi nói bóng gió với ông xã "Anh đừng giấu em chuyện gì nhé, em biết hết đấy" thì anh bảo "Em đừng nói linh tinh".

Tới sáng hôm sau, khi vào kiểm tra giá sách phòng con trai thì đúng là những quyển sổ đã không cánh mà bay. Giờ thì tôi có thể khẳng định bức ảnh chính là của chồng tôi in ra. Nhưng tại sao anh phải làm như vậy?

Chả nhẽ, nguyên nhân suốt bao năm qua chồng sống hời hợt với tôi vì anh là người đồng tính hay sao? Tôi rất lo lắng, ôm nỗi trăn trở suốt hơn tuần rồi. Thực sự hôn nhân của vợ chồng tôi đang bế tắc...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-lan-don-dep-gia-sach-cua-phong-con-trai-toi-bang-hoang-toi-noi-soc-oc-khi-thay-mot-loat-to-giay-la-roi-ra-222021246212716700.htm

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất