Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và 'đồng bọn' hùa vào report

Phát hiện người tình đăng ảnh nóng trên mạng xã hội, BB Trần xin phép được thẳng tay report.

Mới đây, Quang Lâm gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc cực nóng bỏng trên Facebook. Hình ảnh ghi lại, người tình BB Trần tạo dáng quỳ gối trên giường. Anh khéo khoe làn da trắng nõn nà trong tình trạng bán nude, còn bên dưới đã được Quang Lâm che chắn cẩn thận.

Đính kèm ảnh nóng, Quang Lâm để caption gợi cảm không kém: "Hi em... miếng đi". Chưa hết, với bức ảnh vô cùng sexy này, anh chàng khuyến cáo mọi người hãy chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp.

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-1
Quang Lâm khoe ảnh nóng rẫy.

Bức ảnh nhanh chóng nhận về 1,5 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hàng trăm bình luận. Ai cũng chia sẻ bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi Quang Lâm công khai chơi lớn. Đáng chú ý, BB Trần cũng có phản ứng dưới bài viết.

Theo đó, cây hài họ Trần xin phép được thẳng tay report người tình. Trước phản ứng căng đét ấy, Quang Lâm nhắn lại: "Chơi lớn vậy cô gái".

Bình luận của chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính nhận được hơn 120 lượt like và thả mặt cười "haha". Không biết là đùa hay thật nhưng sau comment của BB Trần, nhiều người cũng hùa theo, muốn report Quang Lâm vì khoảnh khắc quá "đốt mắt".

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-2
Mọi người "hú hồn" với Quang Lâm.

Không chỉ là những cái tên hot trong giới trẻ lẫn showbiz Việt, BB Trần - Quang Lâm còn là cặp đôi đình đám trong cộng đồng LGBT. Họ công khai hẹn hò từ tháng 10/2013. Tính đến nay, cặp đôi đã có gần 7 năm gắn bó. 

Trong suốt thời gian ấy, BB Trần và Quang Lâm từng xảy ra những mâu thuẫn, chia tay rồi tái hợp do nhiều yếu tố chi phối. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại họ đặt niềm tin tuyệt đối ở đối phương.

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-3

"Có những điều trong cuộc sống rất dễ gây hiểu lầm, có những chuyện nhỏ thôi cũng xé ra to. Vậy nên tôi nghĩ sự tin tưởng sẽ giúp hai người gắn kết và thấu hiểu nhau lâu hơn. Tôi và Lâm cũng có thời gian cãi nhau, chia tay, quay lại... nhưng bây giờ chúng tôi có niềm tin ở nhau", cựu trưởng nhóm BB&BG từng chia sẻ với 2Sao.vn.

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Ngoài ra, nam diễn viên hài còn cho biết một nửa của mình là người nhõng nhẽo, yếu đuối. Không giống với BB Trần, anh khẳng định bản thân thường xuyên giả gái vậy thôi chứ thực chất mình manly như đàn ông bình thường.

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-4
BB Trần chia sẻ do anh hay giả gái nên mọi người hiểu nhầm là vai "vợ" trong mối quan hệ với Quang Lâm nhưng sự thật ngược lại.

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-5
Cặp đôi trong bộ ảnh chất lừ kỷ niệm 6 năm 4 tháng yêu nhau.

Tình đồng giới công khai ảnh nóng, BB Trần và đồng bọn hùa vào report-6
Ngoài thời gian dành cho công việc, cặp đôi cũng thường xuyên dắt tay nhau vi vu đây đó.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dong-gioi-cua-bb-tran-cong-khai-anh-nong-n-232756.html

Who I Am BB Trần

Tin tức mới nhất