Tình hình sức khỏe Trương Trí Lâm sau ca cấp cứu

Tài tử "Anh Hùng Xạ Điêu" chia sẻ tình hình mới nhất sau khi phải nhập viện khẩn cấp vì viêm túi mật.

Ngày 1/8, Trương Trí Lâm chia sẻ bài viết mới trên trang cá nhân, thông báo tình hình sức khỏe của anh với người hâm mộ.

Tài tử Anh Hùng Xạ Điêu viết: "Các bạn thân mến, tôi đã bình phục, mọi người không cần quá lo lắng cho tôi. Khuyên các bạn trong tương lai hãy ăn ít thức ăn béo lại. Trải qua đợt bệnh này, tôi đã cảm nhận được sự quan tâm của mọi người. Cảm ơn tất cả những người đã chúc phúc cho tôi, tôi yêu các bạn".

Tình hình sức khỏe Trương Trí Lâm sau ca cấp cứu-1

Trước đó, vào cuối tháng 7, Trương Trí Lâm đột ngột cảm thấy không khỏe và phải đến bệnh viện cấp cứu. Anh được được chẩn đoán viêm túi mật.

Phía phòng làm việc cho biết, nam diễn viên sẽ tạm dừng toàn bộ công việc cho đến khi sức khỏe ổn định trở lại.

Dù đã ngoài 50, Trương Trí Lâm vẫn là gương mặt ăn khách trên truyền hình. Những năm gần đây, anh và bà xã tập trung hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc Đại lục.

Tình hình sức khỏe Trương Trí Lâm sau ca cấp cứu-2
Trương Trí Lâm ở tuổi 51

Trương Trí Lâm có tên tiếng Anh là Julian Cheung, sinh năm 1971.  Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu 1994, Bao La Vùng Trời, Đội Chống Tham Nhũng, Huynh Đệ Tình Thâm...

Anh kết hôn với hoa hậu Viên Vịnh Nghi vào năm 2001 và có một cậu con trai tên Morton.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-hinh-suc-khoe-cua-truong-tri-lam-sau-ca-cap-cuu-n-315516.html

Sao Hoa Ngữ Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao