Tình tiết nóng trong vụ đại gia 77 tuổi Nhật Bản bị vợ minh tinh 22 tuổi sát hại dã man

Sau khi bị bắt giữ, Sudo Saki - cô vợ minh tinh kém 55 tuổi của đại gia Nhật Bản Nozaki Kosuke đã khai nhận lý do giết chồng.

Những ngày qua, làng giải trí Nhật Bản xôn xao với vụ việc sao nữ Nhật Bản Sudo Saki bị bắt giữ sau 3 năm chồng cô - đại gia đình đám Nozaki Kosuke - đột ngột qua đời.

Ông được phát hiện chết trong tình trạng khoả thân nằm trên giường, khi khám nghiệm tử thi phát hiện ra lượng lớn chất kích thích có trong cơ thể. Vụ án tưởng chừng đã trôi vào quên lãng, vậy nhưng, sau thời gian dài tìm kiếm chứng cứ, cảnh sát đã bắt giữ Sudo Saki vì nghi vấn giết người.

Tình tiết nóng trong vụ đại gia 77 tuổi Nhật Bản bị vợ minh tinh 22 tuổi sát hại dã man-1
Bức ảnh hiếm hoi của 2 vợ chồng

Trang iFeng dẫn lại nguồn tin từ Nhật Bản cho hay, sau khi đấu tranh và khai thác thông tin từ phía Sudo Saki, nữ diễn viên đã kể lại toàn bộ lý do giết chồng mình. Cảnh sát Nhật Bản tiết lộ, Sudo Saki đồng ý kết hôn với vị đại gia đáng tuổi bố với điều kiện ông phải cho cô 1 triệu yên (tương đương 200 triệu đồng) tiền tiêu vặt mỗi tháng.

Tình tiết nóng trong vụ đại gia 77 tuổi Nhật Bản bị vợ minh tinh 22 tuổi sát hại dã man-2
Sắc vóc nóng bỏng của Sudo Saki

Sau khi kết hôn, vì đã quen với thời gian dài sống ở Tokyo, Sudo Saki không muốn theo chồng về quê là tỉnh Wakayama sinh sống. Vì điều này mà ông Nozaki lấy làm phiền lòng, thường xuyên phàn nàn với những người bạn. Sau đó, vị đại gia này quyết định đâm đơn đòi ly hôn với cô vợ trẻ kém 55 tuổi.

Hai người đã cãi nhau rất nhiều về vấn đề ly hôn, lúc này, Sudo bắt đầu lo sợ về việc mình không còn được hỗ trợ tài chính từ chồng nên đã xuống tay sát hại ông Nozaki vì nghĩ rằng mình có thể được hưởng phần nào từ gia sản kếch xù của chồng.

Tình tiết nóng trong vụ đại gia 77 tuổi Nhật Bản bị vợ minh tinh 22 tuổi sát hại dã man-3
Sự ra đi của Nozaki khiến làng giải trí Nhật Bản ngỡ ngàng

Chính vì vậy, trong buổi tối cuối cùng ăn cùng chồng, Sudo đã nhân cơ hội bỏ thêm chất kích thích vào đồ ăn, dẫn đến cái chết nghiệt ngã của chồng đại gia. Không chỉ vậy, cảnh sát Nhật Bản cho hay, họ đã tìm thấy trong điện thoại di động của Sudo, tại phần tìm kiếm trên web, các từ khoá như "giết người", "cách mua chất kích thích",... Điều này chứng tỏ nữ diễn viên đã bàn mưu tính kế rất kỹ càng để ám sát chồng.

Tình tiết nóng trong vụ đại gia 77 tuổi Nhật Bản bị vợ minh tinh 22 tuổi sát hại dã man-4
Nữ diễn viên bị bắt giữ vào ngày 28/4 sau hơn 3 năm Nozaki qua đời

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-tiet-nong-trong-vu-dai-gia-77-tuoi-nhat-ban-bi-vo-minh-tinh-22-tuoi-sat-hai-da-man-thu-doan-dang-sau-gay-buc-xuc-220211511537199.htm

đại gia Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao