Tình trẻ 37 tuổi của Kim Yong Gun rút đơn kiện, đứa bé theo họ bố

Thông qua cuộc trò chuyện kín, tình trẻ 37 tuổi của Kim Yong Gun quyết định rút đơn kiện và đứa bé sắp sinh sẽ được theo họ bố.

Vụ kiện về bạo lực ngôn từ, ép phá thai giữa Kim Yong Gun (76 tuổi) và người tình A (37 tuổi) nhận được rất nhiều sự chú ý và chỉ trích từ giới truyền thông và khán giả.

Theo dòng sự kiện, hôm nay tờ Dispatch đã công bố những tình tiết tiếp theo xung quanh vụ kiện. Cụ thể, tình trẻ 37 tuổi của nam diễn viên gạo cội đã quyết định rút đơn kiện khởi tố.

Tình trẻ 37 tuổi của Kim Yong Gun rút đơn kiện, đứa bé theo họ bố-1

Theo Dispatch, trước đó vì quá lo lắng về việc có con ở tuổi 76 và áp lực dư luận mà Kim Yong Gun đã không thể giải thích rõ với chị A về trách nhiệm nuôi con.

Tuy nhiên, cả hai được cho là đã giải quyết xong hiểu lầm thông qua việc trò chuyện và quyết định cả hai sẽ tập trung vào việc nuôi dưỡng đứa bé.  

Đã gần 2 tháng kể từ khi mâu thuẫn về việc mang thai bắt đầu và vào tuần trước Kim Yong Gun và chị A đã có cuộc gặp kín tại Seoul để cùng nhau hóa giải hiểu lầm. Cả hai đã nói chuyện trong hơn 1 tiếng rưỡi và xác nhận sự chân thành của đối phương dành cho vấn đề.

Tình trẻ 37 tuổi của Kim Yong Gun rút đơn kiện, đứa bé theo họ bố-2

Kim Yong Gun là người đưa ra lời xin lỗi trước, ông bộc bach: “Vào thời điểm đó, tôi đã không xem xét kĩ lưỡng đến cảm xúc của A và chỉ cố bảo vệ quan điểm của mình. Vì vậy, tôi muốn chăm sóc và chữ lành vết thương lòng đó cho A. Tôi cầu xin sự tha thứ cho những lời nói hấp tấp của mình.

Về phía A, khi nghe lời giải thích của Kim Yong Gun cô đã rơi nước mắt. Luật sư của cô cho biết: “Thân chủ của anh chỉ muốn được lắng nghe và được an ủi bằng những lời ấp ám. Cả hai đã hóa giải hiểu lầm thông qua việc trò chuyện.

Dispatch tiết lộ, Kim Yong Gun đã quyết định đăng ký tên khai sinh cho con theo họ mình và cho phép đứa bé xuất hiện trong hộ khẩu gia đình. Đồng thời, ông cũng có kế hoạch hỗ trợ tích cực cho việc nuôi dạy đứa trẻ khôn lớn. Kim Yong Gun hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người cha.

Tình trẻ 37 tuổi của Kim Yong Gun rút đơn kiện, đứa bé theo họ bố-3

A đã có kế hoạch rút đơn kiện người tình, luật sư của cô cho biết: “Thân chủ tôi đã có cuộc chia sẻ chân thành với Kim Yong Gun. Chúng tôi quyết định sẽ rút đơn kiện và tập trung vào việc nuôi dưỡng con cái.

Kim Yong Gun và A tình cờ gặp nhau vào năm 2008 tại một quán bar ở Hongdae. Hai người đã có một mối quan hệ tốt đẹp trong suốt 13 năm. Đến tháng 3/2021, khi A có thai thì giữa hai bên bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tre-37-tuoi-cua-kim-yong-gun-rut-don-kien-n-273072.html

Kim Yong Gun

Tin tức mới nhất