Bồ trẻ của tài tử 76 tuổi: 'Ông ta nghi cái thai không phải con mình'

Phản bác lời bao biện của ông Kim Yong Gun rằng sẽ chu cấp cho bạn gái và đứa con, người phụ nữ nói ông chỉ tìm cách chối bỏ đứa trẻ và cho đó không phải con mình.

Luật sư của người phụ nữ 37 tuổi (A) nói rằng Kim Yong Gun tệ bạc: "Kim Yong Gun liên tục hỏi cô ấy rằng cái thai đó có phải là của ông ấy không.

Ông ấy nói 'Không đúng số tuần của thai kỳ' và nhấn mạnh với bạn gái rằng cô ấy cần phải bỏ đứa trẻ đi, thậm chí ép buộc cô ấy phải phá thai. Ông ta còn tiếp tục bạo hành tinh thần cô ấy, thậm chí cho đến ngày A thuê luật sư".

Trả lời tờ MT sáng 3/8, luật sư Seon Jong Moon - người bảo vệ quyền lợi cho A - nhấn mạnh: "Sau khi cô ấy chỉ định luật sư, ông Kim bỗng có thái độ quay ngoắt 180 độ.

Một ngày trước đó, ông ấy vẫn có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm cô ấy rất nặng nề. Ông ta đang gây tổn thương cho thân chủ của tôi bằng cách đánh đồng sự thật và lời dối trá một cách khéo léo".

Luật sư cũng cho biết A đã đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Seocho, Seoul hôm 24/7.

Bồ trẻ của tài tử 76 tuổi: Ông ta nghi cái thai không phải con mình-1
Ông Kim Yong Gun.

Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Kim Yong Gun phủ nhận. Đại diện pháp lý của tài tử 76 tuổi nói với tờ Sports Chosun:

"Kim Yong Gun rất bất ngờ và xấu hổ khi biết tin về việc sắp có con ở tuổi xế chiều. Ông ấy cũng lo lắng về khoảng cách tuổi tác nên chỉ đề nghị phía kia không sinh con. Hiện tại, những hành động của ông Kim có thể không đủ để xoa dịu trái tim tan vỡ của cô ấy, nhưng ông Kim Yong Gun một lần nữa nói rằng ông ấy sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai mẹ con họ".

Trong khi đó, một YouTuber Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ thông tin: Quan hệ giữa Kim Yong Gun và người phụ nữ không phải là yêu đương, đơn thuần là quan hệ "bóc bánh trả tiền". Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc kết thúc phim vào năm 2008. Sau đó, thi thoảng A đến nhà ông Kim và có quan hệ xác thịt với ông, bắt đầu từ năm cô 24 tuổi, kéo dài suốt 13 năm.

Cho đến hiện tại, A không công khai bất cứ yêu cầu nào về tiền bạc với người tình lớn tuổi, tuy nhiên YouTuber đặt ra nghi vấn, liệu có phải A đã đưa ra yêu cầu về một khoản bồi thường nào đó, nhưng ông Kim từ chối, dẫn đến kết cục cô gái đưa ông ra tòa hay không?

Ngoài ra, YouTuber dự đoán, không có khả năng Kim Yong Gun sẽ bị giam giữ hoặc bị truy cứu pháp luật, vì bằng chứng về cưỡng ép phá thai được cho là không có.

Cũng theo YouTuber, Kim Yong Gun đã kết hôn với một phụ nữ không phải là người nổi tiếng vào năm 1977 nhưng ly hôn vào năm 1996. Họ có 2 con trai, con đầu lòng là diễn viên nổi tiếng Ha Jung Woo, con thứ hai là Cha Hyun Woo.

Khi vụ việc gây ồn ào, nhiều người "đào bới" lại cuộc trò chuyện giữa Kim và con trai Ha Jung Woo, khi cả hai tham gia một show truyền hình của đài MBC năm 2015.

Khi đó, hai cha con trao đổi về Best Offer - một bộ phim xoay quanh tình yêu của một người đàn ông 70 tuổi và cô gái 20.

Ha Jung Woo nói với bố rằng: "Chênh lệch tuổi tác gần 50 năm không có gì đáng xấu hổ cả", nhưng ông Kim nói: "Không đáng xấu hổ, nhưng đó là vấn đề quan trọng".

Ông Kim đặt ra câu hỏi: "Đó có phải là tình yêu đích thực? Nó là vì vật chất hay vì thứ gì?". Nhiều người dùng mạng sau khi xem lại đoạn hội thoại này cho rằng Ha Jung Woo thời điểm đó biết việc bố đang đi lại với một cô gái trẻ hơn cả tuổi mình.

Bồ trẻ của tài tử 76 tuổi: Ông ta nghi cái thai không phải con mình-2
Ha Jung Woo...

Bồ trẻ của tài tử 76 tuổi: Ông ta nghi cái thai không phải con mình-3
... và bố trong một chương trình năm 2015.

Nam diễn viên Kim Yong Gun năm nay 76 tuổi, là bố của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Ha Jung Woo (tên thật là Kim Sung Hoon) và Cha Hyun Woo (tên thật là Kim Young Hoon). Ông ly dị vợ nhiều năm trước. 

Là gương mặt quen thuộc của showbiz Hàn, ông Kim đóng rất nhiều phim hot như Phẩm Chất Quý Cô, Phù Thủy Tốt Bụng, Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Hợp Đồng Nô Lệ, Cú Đáp Hoàn Hảo, Đám Cưới Mafia, Nước Mắt Và Nụ Cười...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bo-tre-cua-tai-tu-76-tuoi-ong-ta-nghi-ngo-cai-thai-khong-phai-con-minh-4335698.html

Kim Yong Gun Ha Jung Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất